Không như nhiều nghệ sĩ khác, Kim Seon Ho chào đón tuổi mới trong lặng lẽ. Điều đặc biệt khiến không ít fan ngỡ ngàng đó chính là nam diễn viên phim Hometown Cha-Cha-Cha tiếp tục gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ về vụ ồn ào ép bạn gái phá thai.

Hồi tháng 10/2021, khi đang thành công rực rỡ với loạt phim Hometown Cha-Cha-Cha, nam diễn viên Kim Seon Ho bất ngờ vướng vào bê bối đời tư với bạn gái cũ. Sau đó trong tâm thư gửi đến khán giả, Kim Seon Ho gửi lời xin lỗi. Vụ việc cũng khiến anh bị loại khỏi nhiều bộ phim và chương trình truyền hình.

Nam diễn viên Kim Seon Ho (Nguồn: Salt Entertainment)

Hôm 7/5, một ngày trước sinh nhật tuổi 36, Kim Seon Ho đã trở lại Instagram và chia sẻ lời nhắn nhủ với người hâm mộ. Đây là động thái đầu tiên của mỹ nam sinh năm 1986 trên mạng xã hội sau hơn nửa năm im lặng vì ồn ào tình cảm. Sao phim Điệu cha cha cha làng biển bộc bạch:

“Tôi xin lỗi khi khiến các bạn phải trải qua những khoảng thời gian khó khăn chỉ vì những thiếu sót của tôi. Cảm ơn mọi người đã tổ chức sinh nhật cho tôi trong năm nay và gửi đến nhiều lời chúc tốt đẹp hơn những gì tôi đáng có”.

Nam nghệ sĩ hứa hẹn: “Tôi sẽ ghi nhớ những tình cảm quý giá mà các bạn đã dành cho mình và sẽ trở thành một diễn viên có thể đền đáp được sự ủng hộ, động viên từ các bạn”.

Chia sẻ của Kim Seon Ho nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ. Bên dưới bài viết, những khán giả yêu mến sao phim Start-Up đã để lại những lời chúc mừng, động viên đến nam nghệ sĩ đồng thời mong chờ những dự án đáng chú ý của anh trong tương lai.

Dù vướng bê bối nhưng Kim Seon Ho vẫn giữ được nhiều tình cảm từ người hâm mộ. Trong dịp sinh nhật Kim Seon Ho năm nay, người hâm mộ của nam diễn viên đã cùng nhau quyên góp 10 triệu won (khoảng 7.900 USD) cho tổ chức từ thiện Community Chest of Korea. Sắp tới, Kim Seon Ho sẽ góp mặt trong bộ phim Sad Tropics, với câu chuyện xoay quanh một võ sĩ người Philippines gốc Hàn Quốc.

Kim Seon Ho sinh năm 1986, nam diễn viên đóng nhiều vai phụ trong các bộ phim: Sếp kim đại tài, Lang quân 100 ngày, Nhà trọ Waikiki 2, Cảnh sát bắt ma, Start-Up… trước khi vụt sáng trên màn ảnh nhỏ với vai chính trong Điệu cha cha cha làng biển (2021).

Khi tên tuổi đang thăng hạng nhờ tác phẩm đóng cùng Shin Min Ah cũng là lúc nghệ sĩ 36 tuổi vướng bê bối lớn nhất sự nghiệp. Tháng 10/2021, mỹ nam họ Kim trở thành tâm điểm chỉ trích khi bị tố ép bạn gái cũ phá thai. Lùm xùm này khiến hình ảnh của Kim Seon tổn hại nghiêm trọng, ngôi sao đang lên của màn ảnh Hàn đồng loạt bị các nhãn hàng “tẩy chay”, bị gạch tên khỏi nhiều dự án phim.

Mặc dù về sau đã được minh oan, ngôi sao 8X vẫn hạn chế hoạt động nghệ thuật, sống kín tiếng. Gần đây, anh nhận dự án điện ảnh Sad Tropics và vừa trở về Hàn Quốc sau hơn 2 tuần quay phim ở Thái Lan.