Để góp phần tạo nên thành công của idol thì không thể không nhắc đến fan. Họ chính là một yếu tố quan trọng để có thể đưa idol của mình lên tầm cao mới. Tại Cbiz hiện nay có khá nhiều fandom của dàn nghệ sĩ được tạo ra. Thế nhưng, để mà nói về lực lượng hùng hậu, có sức ảnh hưởng nhất thì phải kể ngay đến những cái tên này!

INTO1: Insiders

Fandom của các chàng trai INTO1 chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. INTO1 đang là nhóm nhạc được chú ý bậc nhất hiện tại, điều đó đồng nghĩa số lượng fan của nhóm cũng ngày càng tăng lên.

Tên fandom của INTO1 là Insiders. Fan luôn bày tỏ hi vọng nhóm sẽ phát triển nhiều hơn trong thời gian tới.

Thái Từ Khôn: IKUN

Sau khi thành công với chương trình Idol Producer 2018 và là center của Nine Percent, Thái Từ Khôn hiện đang hoạt động solo. Với khả năng hát, rap, vũ đạo, sản xuất âm nhạc vượt bậc, Thái Từ Khôn hiện đang là một trong những cái tên được săn đón nhiều nhất hiện tại.

Tên fadom của anh chàng là IKUN, đồng âm với “Ai Kun” nghĩa là “Yêu Khôn”. Fan thường được gọi là Tiểu Maomi (Mèo nhỏ).

THE9: NINECHO

Debut từ chương trình Thanh Xuân Có Bạn 2, những cô gái xinh đẹp của nhóm nhạc THE9 đã nhanh chóng nhận về hàng loạt sự yêu thương từ khán giả. 9 cô gái tài năng đã đặt tên cho fandom của họ là NINECHO.

Cái tên NINECHO cho thấy sự cộng hưởng, kết hợp lẫn nhau giữa các cô gái, với ý muốn phát triển sự nghiệp nghệ thuật xa hơn nữa trong tương lai. Ngoài ra, tên này còn thể hiện hi vọng 9 cô gái và fan có thể lắng nghe tiếng lòng, cảm nhận sự ấm áp và sức mạnh của đôi bên.

TFBOYS: Tứ Diệp Thảo

Ra mắt vào năm 2013, các thành viên TFBoys nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của khán giả. Được biết, fandom của nhóm nhạc quốc dân này có tên là Tứ Diệp Thảo. Có thể nói, tính đến thời điểm hiện tại, TFBoys sở hữu một lượng fan vô cùng hùng hậu, luôn ủng hộ 3 chàng trai trong mọi hoạt động của họ.

Ngoài ra mỗi thành viên đều có tên fandom riêng như: Vương Tuấn Khải là Tiểu Bàng Giải (Cua Nhỏ), Vương Nguyên là Tiểu Thang Viên (Bánh Trôi Nhỏ), Dịch Dương Thiên Tỉ là Thiên Chỉ Hạc (Hạc Giấy).

Vương Nhất Bác: Mtjj

Vương Nhất Bác là thành viên của nhóm nhạc Hàn – Trung UNIQ, anh chàng cũng nhanh chóng thành công trên con đường diễn xuất sau bộ phim Trần Tình Lệnh. Tên tuổi của Vương Nhất Bác ngày càng được nhiều người yêu thích không chỉ vì anh sở hữu gương mặt điển trai mà bên cạnh đó, nam idol sinh năm 1997 còn rất đa tài.

Hiện tại, mỹ nam sinh năm 1997 sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo bậc nhất CBiz. Cộng đồng fan của Vương Nhất Bác tên là Mtjj.