Cách ly 44 người của công ty FPT có tiếp xúc gần với ca mắc Covid-19 ở Hà Nội

Trước khi về quê ở Hà Nam, BN đi làm và gặp gỡ bạn bè tại nhiều nơi tại Hà Nội.

Liên quan đến ca mắc Covid-19 quê Hà Nam được xác định dương tính khi nhập cảnh vào Hàn Quốc, mới đây ngành Y tế đã tiếp tục công bố dịch tễ cũng như quá trình phòng dịch khi nắm được thông tin về ca dương tính này.

Cụ thể, ca dương tính này là nam, 24 tuổi, làm việc tại Công ty FPT-Sofware, tạm trú tại 10/488 Bạch Đằng, Chương Dương, Hoàn к¡ếм.

Ảnh minh họa

Nam thanh niên không có tiền sử dịch tễ đến Đà Nẵng. Tại Hà Nội, anh đi làm và gặp gỡ bạn bè tại nhiều nơi. Từ 15 – 20/8, anh về quê tại xóm 12, Nhật Tân, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam.

Tại Cầu Giấy, nơi làm việc của BN, Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy đã thông báo tới bộ phận quản lý nhân sự của FPT để lập danh sách những người có tiếp xúc gần và thông báo để họ tự cách ly tại nhà, đợi hướng dẫn cụ thể của cơ quan y tế địa phương.

Ước tính khoảng 44 người có tiếp xúc gần với nam thanh niên này tại công ty. Trung tâm Y tế quận Cầu Giấy vẫn đang phối hợp với FPT để rà soát, xác minh người tiếp xúc gần.

Tại Hoàn к¡ếм, nơi BN ở trọ, có 6 người đã được lấy mẫu và đang cách ly tại nhà đợi kết quả xét nghiệm.

Nguồn: http://tiin.vn/chuyen-muc/song/cach-ly-44-nguoi-cua-cong-ty-fpt-co-tiep-xuc-gan-voi-ca-mac-covid-19-o-ha-noi.html