Cô giáo quá xinh đẹp làm động lực kɦiếп các em nam sinh đi học mỗi ngày, các thanh niên ra trường muốn đi học lại

Mới đây, trên một diễn đàn về trường học trên MXH có chia sẻ một đoạn clip gây ᴛɦươпg nhớ của biết bao các em học sinh. Nhân vật chính trong clip là một cô giáo rất xinh đẹp, có nụ cười làm xuyến xao bao con tym của các em học sinh.

Ai rồi cũng đã từ trải qua quãng thời gian còn là học sinh cho tới lúc trưởng thành. Có người thích thú với việc đi học, có em lại cảm thấy cuộc sống mình nhạt nhẽo trong thời kì này thế nhưng đi học mà gặp được cô giáo xinh đẹp thế này thì bảo sao các em nam sinh là lại đi học đầy đủ, còn các thanh niên đã ra trường thì đòi nằng nặc quay trở lại tuổi ʜồᴨ ᴨʜіêᴨ ngây thế khi còn trên ghế nhà trường.

Ảnh: Từ video

Sau những buổi học dài dằng dẵng, thời tiết có vẻ khác thường cùng với đó là sự mệt mỏi trên khuôn mặt của các em học sinh đã được xua tan bởi nụ cười cô giáo. Điều tuyệt vời hơn nếu như đây là cô giáo phụ trách một bộ môn sắp tới của trường

Chụp lén mà vẫn thấy xinh “đáo để”. Được biết, nữ chính là giáo viên thực tập tại một trường cấp 2 tại Nghệ An

Không dừng lại ở đó, một bạn đã quay lại video của cô giáo của mình. Để đăng tải kèm theo dòng stt danh hiệu “cô giáo thực tập xinh đẹp trường em”

Video:

Ngay cả những ai đã từng đi học cũng cảm thấy nuối tiếc và tự đặt câu hỏi: Tại sao những năm tháng đi học không có cô hội gặp những “bóng hồng” xinh đẹp như này, rất nhiều thanh niên đang muốn được quay trở lại tuổi học trò.

Bình luận của CDM

Bình luận của CDM

Bình luận của CDM

Ngày nào còn được học mà gặp toàn người đẹp thế này thì chả có lí do gì mà “cúp học”. Thôi thì, tận dụng năm tháng được ở bên cô xinh mà học cho chăm chỉ nhé các bạn học sinh.

Theo Trường Người Ta