Lỡ ủng hộ 3 triệu cho miền Trung, chàng trai chia tay người yêu vì bị phản đối việc làm từ thiện

Vì bạn gái không đồng tình việc lấy tiền đi làm từ thiện, chàng trai này đã dứt khoát chia tay nhưng lại nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người.

Mới đây câu chuyện chia tay người yêu chỉ vì bị phản đối việc đi làm từ thiện của chàng trai ngay sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân ᴍạɴɢ. Đối với nhiều người mà nói, việc làm từ thiện đã là một thói quen, hành động quen thuộc hàng tháng.

Họ sẵn sàng trích ra một phần thu nhập nhằm giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. Tuy nhiên vì không có sự đồng thuận trong hành động đẹp này nên dẫn đến kết cục buồn cho chuyện tình của cặp đôi này.

Chàng trai tâm sự: “Mình vừa chia tay người yêu xong. Có lẽ do chúng mình không hợp nhau ở điểm trên. Hàng tháng lương mình trích ra khoảng 10% để ủng hộ. Cái khoản này mình thường giấu người yêu vì có 1 lần người yêu mình biết và đã nói mình là khôn nhà dại chợ, việc nhà thì nhác việc chú bác thì siêng…

Nói chung là cãi nhau to lắm nên từ lần ấy mình giấu người yêu mình để ủng hộ. Mục đích mình đơn giản để tâm trí thoải mái, thanh tịnh, cảm thấy vui vẻ, hạnh phúc… và mình cũng để lấy chút phúc cho bản thân, cho con cháu sau này…

Ảnh internet

Cứ thấy ai cần mà mình thấy hợp lý thì mình ủng hộ, như đợt này cũng vậy. Mình thương miền Trung, thương Quảng Trị quá. Cái này là mình nói thật… mình có ủng hộ 3 triệu vào số tài khoản của 1 ca sĩ với chút tấm lòng và mình có comment. Bất chợt người yêu mình gọi cho mình bảo:

– Em có chuyện muốn nói với anh.

– Chuyện gì vậy?

– Nếu anh cứ tiếp tục như vậy thì 2 đứa chia tay đi. Tiền không có mà lại còn thích ủng hộ. Ăn cơm nhà, vác tù và hàng tổng.

Ảnh internet

Người yêu mình nói mình nhiều lắm… và mình chỉ im lặng, rồi nói chán đi mình chỉ chốt lại:

– Thôi vậy thì mình chia tay đi. Anh xin lỗi vì đã làm em buồn.

Vậy là chúng mình chia tay… mình không muốn công khai thông tin cô ấy vì mình nghĩ cô ấy cũng đúng. Tâm sự chút, nhiều khi thấy việc yêu đương mệt mỏi thật. Cứ 1 mình có khi lại tốt mọi người nhỉ.”

Ảnh internet

Ảnh internet

Những dòng tâm sự của chàng trai khiến rất nhiều người không khỏi suy nghĩ. Đa phần mọi người đều khen ngợi hành động tốt đời đẹp đạo của anh bạn trai đồng. Một số cho rằng cặp đôi chia tay đôi khi lại là lựa chọn tốt bởi cả hai không cùng quan điểm, chí hướng khó mà hòa hợp lâu dài.

Tổng Hợp