Vụ nữ sinh 16 tuổi la0 xuống sông ra đi mãi mãi sau bữa trưa tại nhà bạn học: Gia đình muốn кнαι qυậт, tiết lộ tin nhắn s.ố.c

Sáng 17/11, anh Nguyễn Quang Bách (SN 1981, trú tại xã Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) cho biết,…

Nơi xảy ra sự việc

Sáng 17/11, anh Nguyễn Quang Bách (SN 1981, trú tại xã Nhân Hòa, Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng) cho biết, gia đình đang tiến hành bàn bạc để đi đến thống nhất làm đơn đề nghị cơ quan có thẩm quyền khai quật, g.i.á.m đ.ị.n.h, khám nghiệm để làm rõ nguyên nhân sự ra đi của con gái.

Trước đó, trình bày lại vụ việc, anh Bách cho hay, sáng 10/10/2020, sau khi tan học, con gái anh là N.T.Th. (SN 2004) được em họ V.H.G. (cùng học tại trường THPT Nguyễn Khuyến, Vĩnh Bảo) rủ đi ăn trưa tại nhà P.V.T. (SN 2000). T. đến cổng trường đón Th. và G. rồi đi về nhà T..

Khi đến nơi, bữa trưa đã chuẩn bị sẵn và có mặt 9 người (trong đó có 4 nam, 5 nữ, phần lớn là bạn bè của T.).

Nói về lý do con gái về nhà bà ngoại, anh Bách cho biết Th. sống cùng bà để tiện việc học tập do bố mẹ đi làm ăn ở thành phố.

Tin nhắn của nạn nhân với bạn bè trước khi quą đờι

Anh Bách cho biết, hơn 1 tháng qua các cơ quan chức năng vào cuộc rất qųếт l.i.ệ.t, mới đây gia đình nhận được kết luận g.i.á.m đ.ị.n.h nhưng có một số điểm chưa thuyết phục khiến gia đình chưa yên lòng, gia đình mong muốn được làm sáng tỏ những nghi vấn.

“Gia đình tôi không ký nhận, vì đọc sơ qua thấy một số điểm chưa thỏa đáng. Tôi đã làm đơn cầu cứu gửi các cơ quan chức năng với mong muốn làm sáng tỏ vụ việc, đưa người làm hại con gái tôi chịu tội trước pha’p luật để cháu ra đi được thanh thản, chúng tôi cũng không thấy ân hận”.

Anh Bách cho rằng, lúc ở hiện trường con gái anh có những chỗ bị th ương, tuy nhiên trong kết luận không có nên gia đình không ký.

Nguồn: http://news.nong24h.net/tin-tuc/vu-nu-sinh-16-tuoi-la0-xuong-song-ra