Xúc động chuyện cô gái nhờ thợ ghép hình người mẹ đã khuất vào ảnh cưới: ‘Mẹ nói khi nào con gái lấy chồng thì mẹ mới đi‘

Đây có lẽ sẽ là một dấu ấn không thể quên đối với cô và cả quãng đời làm nghề của anh thợ photoshop.

Cô gái 21 tuổi mong muốn có sự có mặt của người mẹ đã khuất xuất hiện trong lễ cưới của mình

Mới đây, câu chuyện của một cô gái 21 tuổi thuê người ghép ảnh để có một bức hình chụp cùng người mẹ đã khuất trong ngày trọng đại của mình khiến dân mạng xúc động.

Cụ thể, cô gái gửi bức ảnh đã cũ của mẹ mình cùng với một tấm ảnh ngày cưới của cô cho thợ photoshop kèm dòng tin nhắn nguyên văn như sau: ‘Anh ghép mẹ em với hình em đang làm cô dâu được không? Chỉnh hình mẹ em mặc áo dài luôn được không anh? Mẹ em m.ấ.t lâu rồi, em không có tấm nào chụp chung với mẹ cả. Lục được tấm hình này…’

Ngay sau khi nhận được thành phẩm từ thợ photoshop, cô lập tức chia sẻ bức ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái không giấu được sự vui mừng. Cuối cùng, cô gái 21 tuổi cũng thực hiện được ước mơ nhỏ nhoi mà tưởng chừng sẽ không bao giờ làm được, đó là có một bức ảnh chụp chung với người mẹ đã khuất của mình.

Được biết, cô gái xuất hiện trong câu chuyện trên là Huỳnh Kim Đang (21 tuổi, hiện đang sống tại Phú Quốc). Đang cho biết, cô rất thèm có được tình cảm của gia đình, của bố mẹ bởi bố cô m.ấ.t khi cô mới được 2 tháng tuổi, còn mẹ m.ấ.t lúc cô mới học xong lớp 8.

Hình ảnh của Đang trong ngày cưới được ghép đứng cạnh mẹ mình (Ảnh: Nguyễn Đình Tư)

Mẹ Đang quą đờι vì bị вệин rồi giấu con cháu. Cô vẫn nhớ như in lúc mẹ cô chuẩn bị rời xa cõi trần, bà có nói một câu: ‘Chừng nào con gái mẹ lấy chồng rồi mẹ mới đi’.

‘Trước giờ mình chưa có tấm ảnh nào chụp chung với mẹ cả, tấm ảnh cũ mà mình nhờ anh thợ photoshop cũng là mẹ chụp cùng các anh chị mình chứ không có mình ở đó. Thật sự mình rất muốn trong ngày cưới của mình có mặt mẹ ở đó.

Khi nhận được bức ảnh có sự xuất hiện của mẹ trong ngày cưới của mình được anh thợ gửi lại, không gì có thể diễn tả hết cảm xúc của mình lúc đó. Mình cảm thấy khâm phục và biết ơn anh rất nhiều’, Đang bộc bạch.

Hiện tại, bức ảnh của Đang và mẹ cô vẫn đang nhận được sự chú ý đông đảo từ cộng đồng mạng. Đây có lẽ sẽ là một dấu ấn không thể quên đối với cô và cả quãng đời làm nghề của anh thợ photoshop kia.

Nguồn: http://gioitre.baodatviet.vn/co-gai-duoc-ghep-hinh-nguoi-me-da-khuat-vao-anh-cuoi-khong-tu-nao-co-the-dien-ta-duoc-cam-xuc-cua-minh-khi-nhin-thay-tam-hinh-do-1993793.html