Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt tại nhà của NS Hoài Linh để đưa tiễn bố ruột của đàn anh lần cuối.

Ngày 7/10 vừa qua, tang lễ của bố ruột nghệ sĩ Hoài Linh đã được tổ chức khép kín tại TP.HCM. Trong thời điểm dịch bệnh, gia đình không nhận phúng điếu hay vòng hoa, cũng nói rõ không thăm viếng. Buổi tang lễ diễn ra chỉ có sự góp mặt của những người thân thiết với gia đình. Được biết trong hôm nay, linh cữu bố NS Hoài Linh sẽ được đưa đi hoả táng tại Đài hoá thân Phúc An Viên (TP. Thủ Đức).


Đám tang của bố nghệ sĩ Hoài Linh được tổ chức ngày 7/10. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây, dân tình truyền tay nhau hình ảnh cho thấy giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu cũng đã có mặt trong tang lễ, cùng đàn anh đưa tiễn bố lần cuối. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng vốn có mối quan hệ đặc biệt thân thiết với gia đình của nghệ sĩ Hoài Linh. Anh cũng không ngần ngại gọi đấng sinh thành của đàn anh là bố và hết mực coi trọng, tôn kính.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Đàm Vĩnh Hưng mặc đồ trắng, đầu đội khăn tang. Trên tay anh còn cầm thánh giá dẫn đầu đoàn người tháp tùng bố về nơi chín suối.


Hình ảnh Đàm Vĩnh Hưng có mặt để đưa tiễn bố của đàn anh. (Ảnh: Chụp màn hình)

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng thổ lộ: “Lần đầu tiên trong cuộc đời được nhìn thấy một cách trả hiếu cho Cha khiến trái tim mình như vỡ tan, mắt mờ đi vì nước mắt“. Nhiều người cho rằng, nam ca sĩ đang muốn nhắc tới bố ruột của nghệ sĩ Hoài Linh sau khi tận tay đưa tiễn ông. Nhiều bạn bè để lại bình luận chia buồn và bày tỏ xót thương đối với giọng ca Xin Lỗi Tình Yêu cũng như gia đình NS Hoài Linh.

Nam ca sĩ đăng tải dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân. (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, khi hay tin về sự ra đi của bố ruột đàn anh, Đàm Vĩnh Hưng cũng không khỏi đau buồn. Anh thay đổi hình ảnh vĩnh biệt bố trên trang cá nhân, bên cạnh đó còn đăng thêm dòng trạng thái: “Vĩnh biệt bố. Mong bố sớm về nơi thiên đàng. Chúng con mãi mãi nhớ thương bố. Con của bố, Đàm Vĩnh Hưng”.

Cũng trong tang lễ trước đó, hình ảnh NS Hoài Linh xuất hiện với dáng vẻ tiều tuỵ được chia sẻ đã thu hút sự quan tâm. Được biết, hình ảnh do một người bạn có mặt trong tang lễ ghi lại. Nam nghệ sĩ mặc đồ tang trắng, đứng chắp tay trước lĩnh cữu bố ruột. Dù đã đeo khẩu trang kín mít nhưng anh vẫn để lộ ánh mắt thất thần, gương mặt gầy hẳn đi.


Hình ảnh NS Hoài Linh xuất hiện tại đám tang. (Ảnh: Chụp màn hình)

Được biết, bố ruột của nam nghệ sĩ đã ra đi vào tối ngày 6/10, hưởng thọ 85 tuổi. Trên trang cá nhân, em gái của NS Hoài Linh – Phương Trang đã thông báo về sự ra đi của bố. Cô viết: “Bố ơi! Con hãnh diện vì được là con gái của bố. Cả đời này con mang ơn bố. Bố ơi! Bố kính yêu của chúng tôi đã ra đi vào lúc 8:18 phút ngày 6/10 giờ Việt Nam”.


Cáo phó từ phía gia đình Hoài Linh. (Ảnh: FBNV)


Hình ảnh bố mẹ đi ủng hộ liveshow của con út Dương Triệu Vũ ở Nha Trang. (Ảnh: FBNV)

Sự mất mát lớn của gia đình NS Hoài Linh nói chung khiến bạn bè, người thân và cả khán giả đều không khỏi đau lòng. Được biết, bố ruột của nam nghệ sĩ có mối hệ rất tốt với các đồng nghiệp của con. Bởi vậy, cả Đàm Vĩnh Hưng và nhiều sao Việt đều rất kính trọng, không khỏi bàng hoàng khi hay tin dữ.

Nguồn: