Trước những câu hỏi dồn dập của cựu người mẫu Trang Trần về ồn ào tiền từ thiện, Hồ Văn Cường chỉ biết cúi mặt lặng im.

Tối qua, cựu người mẫu Trang Trần đã qua tận nhà Hồ Văn Cường để livestream hỏi rõ về chuyện liệu con nuôi có nhờ hay ủy quyền cho nữ CEO đòi lại số tiền từ phía Phi Nhung hay không. Khi nhận những câu hỏi, Hồ Văn Cường không có động thái và cúi đầu im lặng.

Thái độ bối rối của cậu bé, sau đó mẹ ruột lên tiếng xác nhận là không có những chuyện như vậy. (Ảnh: Chụp màn hình)

Khi trở về nhà Trang Trần tiếp tục livestream giọng bức xúc tố Hồ Văn Cường vô ơn, “Có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở ra nói”, “phải học thành nhân trước khi học thành danh” khiến nhiều người vô cùng hoang mang không biết thực hư câu chuyện như thế nào lại khiến cựu người mẫu nói những lời như vậy.

Trang Trần dùng từ khá nặng dành cho Hồ Văn Cường như “vô ơn”. (Ảnh: Chụp màn hình)

“Không phải tự dưng mà tôi lên mà nói chuyện này, tôi không có khùng, tôi nhịn vụ việc này suốt từ lúc chị Nhung ra đi, từ ngày chị Nhung bị vu khống, vì sao nhịn vì chị Nhung luôn nói: “Thôi để chị dạy con chị, con chị dại thì để chị dạy”, nhưng đến lúc chị Nhung ra đi vẫn bị người ta nói này nói kia, tôi đâu có nói gì, tôi chỉ nhờ con trả lời một câu, mà giữ thái độ im lặng. 

Con người ta nói sống là phải biết ân nghĩa, còn nói tôi ăn hiếp thằng nhỏ thì tôi làm gì ăn hiếp, sao mà nói con nít, con nít *** thì có, trước khi quay cuộc trò chuyện đó đã ngồi nói chuyện hơn 5 tiếng đồng hồ. Có cái gì mà không nói được, chỉ nói là có hay không thôi, tôi không có hồ đồ khi phát ngôn điều gì. Một người con mà để mẹ mình bị oan suốt bao nhiêu tháng mà không mở miệng để bênh mẹ. Trong khi cái chuyện tiền bạc gia đình, ba mẹ đều biết là bao nhiêu, mẹ cũng nói là để chị Nhung giữ rồi hết 18 tuổi mới tính tiếp.

Những ngày trước tôi bênh vực Hồ Văn Cường thì không muốn mọi người chửi nhưng hôm nay là không thể bênh vực được nữa, không thể nhịn được, suốt bao nhiêu tháng không lên tiếng, đến khi chị ra đi ngày nào cũng bị đòi tiền mà không có một lời nào bảo vệ mẹ, con người phải biết ơn, vô ơn là không được rồi, có cái miệng ăn cơm mà không có cái miệng mở mồm ra là như thế nào”, cựu người mẫu Trang Trần gay gắt chia sẻ.

Cô cho biết đến bây giờ không thể nào bênh vực Hồ Văn Cường được nữa. (Ảnh: FBNV)

Trước câu hỏi của một số cư dân mạng Trang Trần lấy tư cách gì đến nhà hỏi Hồ Văn Cường, cựu người mẫu thẳng thắn cho biết: “Tôi lấy tư cách là một fan hâm mộ của chị Phi Nhung để hỏi, tôi muốn cho những ai yêu thương Cường biết được bộ mặt thật của nó, 6 năm trời ăn ở trong nhà chị Nhung mà giờ lại đối xử như vậy”.

Thời gian qua, ồn ào liên quan số tiền cát-xê của giọng ca nhí gốc Tiền Giang cũng gây ra nhiều tranh cãi. (Ảnh: FBNV)

Hiện, những chia sẻ của Trang Trần đang có khá nhiều ý kiến trái chiều, một số đồng tình với cựu người mẫu, một số khác lại cho rằng Trang Trần không được phép livestream công khai, đặt câu hỏi dồn dập Hồ Văn Cường.

Nguồn: https://www.yan.vn/trang-tran-to-ho-van-cuong-vo-on-khong-mo-mieng-ra-noi-de-bao-ve-me-279258.html