Liên quan đến vụ đánh ghen ở Hồ Tây, trên trang cá nhân, người vợ đã tiết lộ tin nhắn cảnh cáo “tiểu tam”, đồng thời khẳng định 2 vợ chồng mới gửi đơn lên tòa nhưng tòa chưa thụ lý, cả hai vẫn ở chung một nhà.

Vừa qua, dư luận đã không ngừng xôn xao, bàn tán về vụ bắt ghen ầm ĩ tại Hồ Tây. Vụ việc xảy ra vào khoảng 9 giờ tối ngày 6/10, thu hút rất nhiều sự chú ý từ dân tình. Đáng nói, sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, nhiều tình tiết xoay quanh vụ bắt ghen này dần được hé lộ.

Vụ việc thu hút sự chú ý của rất nhiều người đi đường. (Ảnh: Pháp Luật và Bạn Đọc)

Pháp Luật và Bạn Đọc đăng tải, vụ bắt ghen ầm ĩ này xảy ra khi chị vợ phát hiện chồng mình ngoại tình với “tiểu tam” tại Hồ Tây. Dù bị vợ phát hiện, thế nhưng người chồng vẫn giữ thái độ bình tĩnh, bảo vệ người tình. Ngay cả khi thấy vợ phản ứng gay gắt, người chồng cũng chẳng một lần biểu hiện hối lỗi.

Chỉ sau 15 phút, màn bắt ghen này đã khiến cả đoạn đường tắc cứng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng phải can thiệp và nhanh chóng giải quyết vụ việc. Cả ba người liên quan đều được đưa về trụ sở để viết bản cam kết, giảng hoà.

Chia sẻ với Dân Trí, lãnh đạo Công an phường Nhật Tân (Tây Hồ, Hà Nội) xác nhận và cho biết: “Cơ quan công an đã yêu cầu các bên ký kết, lập biên bản ngăn chặn để sự việc như này sẽ không tái diễn”.

Khi trở về nhà, chị vợ tiếp tục đăng tải đoạn clip mình bắt ghen chồng lên trang cá nhân. Đồng thời, cô cũng tiết lộ thêm, khi làm việc tại phường, anh chồng vẫn nhất quyết đòi quyền lợi cho “tiểu tam”.

Tuy nhiên, chưa dừng lại ở đó, vài tiếng sau, khoảng 2 giờ sáng ngày 7/10, người vợ đã đăng tải một bài viết dài giải thích rõ lời khai trên phường. Cô viết: “Minh xin đính chính lại là mình và chồng mình mới gửi đơn lên tòa, tòa chưa thụ lý, cũng không có giấy tờ ly thân gì, 2 người vẫn ở chung 1 nhà. Nhưng thằng này ngang nhiên cặp kè với con này.

Trước đây mình đã phát hiện ra nó đòi về ly hôn với mình. Còn con này trước đây đã bảo với mình là em sẽ cắt đứt liên lạc nhưng chúng nó vẫn tiếp diễn. Đây là tin nhắn cảnh cáo từ trước nhé mọi người”.

Cô cũng nói thêm, bản thân đã từng nhắn tin nhắc nhở “tiểu tam” rất nhiều lần, tuy nhiên đối phương lại một mực khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và hứa cắt đứt liên lạc.

Bài đăng của chị vợ sau khi làm việc tại phường cùng chồng và “tiểu tam”. (Ảnh: Chụp màn hình)

Bài đính chính người vợ đăng tải trên mạng xã hội. (Ảnh: Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)

Doanh Nghiệp và Tiếp Thị đưa tin, ngay khi vụ việc nổi lên, dân mạng đã nhanh chóng tìm ra danh tính của cả 3 nhân vật trong vụ việc. Được biết, “tiểu tam” Hồ Tây hiện đang là một chủ shop quần áo có tiếng tại Hà Nội. Đáng nói, theo lời của một người tự xưng là nhân viên cũ của shop quần áo này cho biết, cô bồ kia đã có gia đình. Hiện tại, cửa hàng của cô bồ cũng bị nhiều dân mạng đánh giá xấu.

Tại trang cá nhân của người chồng, ngay từ tháng 10 năm ngoái, anh đã đăng tải bức hình làm đèn led quảng cáo cho cửa hàng quần áo của “tiểu tam”. Vì vậy, nhiều dân tình đồn đoán rằng, rất có thể cả hai đã gặp gỡ từ vị trí người làm thuê và bà chủ cửa hàng.

Về phía người vợ, cô cũng từng đăng tải một đoạn clip bắt ghen trên trang cá nhân với quan điểm: “Khi đàn ông nhiều tiền họ cảm thấy muốn có thêm đàn bà. Khi đàn bà nhiều tiền họ lại chả cần đàn ông nào bên cạnh”. Có lẽ chính người vợ cũng không ngờ rằng có ngày cô lại phải đi bắt ghen chồng giống như đoạn clip mà bản thân từng đăng tải.

Người chồng ra sức bảo vệ nhân tình. (Ảnh: Doanh Nghiệp và Tiếp Thị)

Hiện tại, vụ việc vẫn đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Đến nay, cả anh chồng và “tiểu tam” đều chưa có động thái phản hồi người vợ.

Nguồn: https://www.yan.vn/vu-bat-ghen-ho-tay-vo-nhieu-lan-canh-cao-tieu-tam-la-nguoi-quen-278946.html