Cách đây vài giờ, nữ ca sĩ Vy Oanh đã bất ngờ đăng đàn trên trang cá nhân của mình để nói rõ về scandal liên quan đến nữ đại gia Phương Hằng.

Những ngày qua, công chúng đang chờ đợi liệu rằng giao kèo 200 tỷ tiền mặt của nữ doanh nhân – 400 tỷ từ Vy Oanh có được thực hiện hay không. Đến 11 giờ sáng hôm nay, chính nữ ca sĩ đã chính thức có lời thông báo kết thúc vấn đề khi đợi mãi không thấy đối phương thực hiện lời hứa.

Toàn bài viết của Vy Oanh.

Cụ thể, ban đầu nữ ca sĩ đưa ra giao ước nếu như nữ doanh nhân đóng góp 200 tỷ tiền mặt cho Chính phủ, 15 triệu liều vaccine trước 10 giờ ngày 5/7 thì bản thân cô sẽ chi 400 tỷ, gấp đôi số tiền mà CEO công khai xin cho quỹ mổ tim. Dẫu vậy, Vy Oanh đợi thêm 1 tiếng đồng hồ nữa nhưng doanh nhân vẫn im lặng chưa có hồi đáp và tâm thư xác nhận dừng mọi chuyện từ Vy Oanh đã xuất hiện.

Giọng ca Đồng Xanh viết rõ: “Thưa cô H! 200 tỷ tiền mặt và 15 triệu liều vaccine (có thể quy ra tiền mặt để nộp – hoặc chỉ cần văn bản cam kết chính thức của cô với Chính phủ) ủng hộ cho Quỹ phòng chống Covid của Chính phủ (Quỹ nhà nước này công khai rõ ràng minh bạch, an tâm tiền đến tay dân chứ không phải quỹ riêng cá nhân gì khác của cô nhé, tiền vào túi của cô tự quản không đảm bảo được điều gì, cũng không có trong đề bài của con nha).

Đã qua hạn chót khá lâu (10h ngày 5/7) và con cũng đã chủ động tặng cô thêm 1 tiếng đồng hồ sợ cô đang ở đâu bị mất internet, cô im lặng quá con tìm cô không thấy đâu, vậy chốt lại là cô không làm được đúng không ạ?”.

Vy Oanh đợi thêm 1 giờ đồng hồ so với thời gian hẹn trước.

Nữ ca sĩ liệt kê lại những lời hứa từ doanh nhân với người dân và đến nay vẫn chưa thấy làm. Nói điều này để cô nhắc lại chuyện ai mới là người “nổ” trong suốt drama vừa qua: “Tóm lại suốt 4 tháng qua cô nói quá nhiều về yêu nước thương dân nhưng bây giờ không làm được một cái nào dù chỉ cần ở mức tối thiểu, thì ai là người nổ ạ?”. Ngoài ra, bà bầu còn khẳng định mình đang ở tư cách là người cho tiền, cô mới là người muốn ra điều kiện chứ chẳng phải nữ doanh nhân đã công khai xin tiền lại thay đổi liên tục yêu cầu.

Vy Oanh tuyên bố chấm dứt drama lần nữa.

Đến hôm nay, nữ ca sĩ khẳng định lại một lần nữa, mong nữ doanh nhân đừng kéo tên người của công chúng vào và khiến nhiều mâu thuẫn xảy ra. Chốt lại vấn đề, Vy Oanh cho hay: “Chốt lại với cô hôm nay vì con lớn rồi, không chơi đi chơi lại kiểu trẻ con. Con xin tuyên bố chấm dứt câu chuyện với cô và khẳng định: Cô thu*a cuộc rồi, đừng mè nheo nói nhiều nữa cô ơi”.

Vy Oanh đã cận ngày sinh nở.

Bà bầu làm rõ mọi chuyện, kết thúc nhanh chóng để còn tập trung tinh thần cho chuyện đón thiên thần nhí trong ít ngày nữa. Cô cũng nói rõ mình xin phép không phản hồi gì thêm và dành thời gian cho việc vượt cạn. Đây mới là điều mong mỏi nhất của gia đình Vy Oanh.

Theo YAN