Man covering groin with hands, outdoors, close-up

Sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không tốt đối với con gái nên đã lên kế hoạch cắt cụt “của quý” của chồng.

Chiều 20-3, trao đổi với Tuổi Trẻ Online, một lãnh đạo UBND xã Chiềng Hặc (huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La) cho biết, Công an huyện Yên Châu đang điều tra làm rõ vụ việc người đàn ông bị vợ cắt “của quý” vào rạng sáng cùng ngày.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0h30 ngày 20-3, do m.âu th.uẫn, chị Hà Thị N. (36 tuổi, ở xã Chiềng Hặc, huyện Yên Châu) cắt “của quý” cùng 2 tinh hoàn của người chồng là anh Nguyễn Văn H. (29 tuổi) rồi mang đi vứt.

“Qua nắm bắt, trước đây chị N. và anh H. từng xảy ra một số m.âu th.uẫn nhưng sau đó đều được giải quyết ổn thỏa. Rạng sáng nay, hai vợ chồng tiếp tục xảy ra m.âu th.uẫn nên dẫn tới sự việc trên.

Hình ảnh minh họa

Trao đổi với PV Dân Việt về vụ việc vợ cắt “của quý” của chồng xảy ra trên địa bàn, ông Lò Đức Tiến, Bí thư Đảng uỷ xã Chiềng Hặc thông tin: Theo thông tin tôi nắm được từ lực lượng công an, bà Hà Thị N đã có chủ m.ưu từ trước đó.

Theo đó, ông Nguyễn Văn H. đã nhiều lần có hành vi không tốt đối với con riêng của vợ là Hà Thị N. Con gái bà N đã nhiều lần kể với mẹ về hành vi của bố dượng. Tuy nhiên, do không có chứng cứ nên ông H không thừa nhận hành vi của mình. Sau đó, bà N đã nhiều lần nói chuyện với ông H nhưng ông không nghe. Vì vậy, bà N đã mua camera đặt tại đầu giường của con gái.

Khoảng trưa ngày 18/3, sau khi kiểm tra camera, bà N phát hiện chồng mình có hành vi không tốt đối với con gái.

Tối ngày 19/3, bà N dùng con d.ao mua sắm trước đó có giá khoảng 40 nghìn đồng cắt cụt “của quý” của ông H. Ngay sau khi thực hiện hành vi của mình, bà N đã đến trụ sở công an trình báo.

Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết khoảng 5h30 cùng ngày, bệnh viện tiếp nhận n.ạn nh.ân trong tình trạng ᴅươɴɢ ᴠậᴛ và 2 tinh hoàn bị cắt cụt, n.ạn nh.ân bị s.ốc huyết áp 90/60.

Ngay sau đó, bệnh nhân đã được mổ cấp cứu, chẩn đoán vết thương phức tạp đứt lìa hoàn toàn và không còn ᴅươɴɢ ᴠậᴛ , tinh hoàn. Hiện bệnh nhân đã qua cơn ng.uy k.ịch.

Nguồn: Tổng hợp