Suốt hai ngày nay, theo dõi tin tức về sự việc người mẹ Hà Nội nhẫn tâm bạo hành con gái mà không khỏi căm phẫn các mẹ ạ. Ông bà ta có câu “Hổ dữ không ăn thịt con” mà cớ chi giữa người với người lại bạc đãi với nhau như thế. Người xa lạ đã gọi là mất nhân tính chứ huống hồ gì là con ruột đang mang trong người dòng máu của mình.

Chia sẻ thông tin mới nhất mà em đọc được từ Báo Tuổi Trẻ cho các mẹ nè. Hoàng Thị Minh Huyền và người tình Phạm Thanh Tùng đã bị cáo buộc xâm hại, hành hạ con riêng trong thời gian dài ở phường Hà Cầu, quận Hà Đông.

Ngày 21/2, Tùng, 31 tuổi, bị Công an quận Hà Đông khởi tố, tạm giam 4 tháng để điều tra về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi, theo khoản 2 điều 142 Bộ luật Hình sự. Huyền, 34 tuổi, bị khởi tố, cho tại ngoại, về tội Hành hạ con, theo khoản 2 điều 185.

Trưa cùng ngày, cảnh sát dẫn giải Tùng và Huyền đi thực nghiệm hiện trường. Cả hai bị cáo buộc có hành vi xâm hại và hành hạ bé gái 12 tuổi, con ruột của Huyền.

Đối tượng Phạm Thanh Tùng – Ảnh: Hà Nội mới

Ngoài ra, Huyền đang bị truy tố trong một vụ án khác về hành vi mua bán trái phép chất ma túy, hồ sơ đã chuyển sang TAND quận Hà Đông chờ xét xử.

Nạn nhân 12 tuổi tên Nguyễn H.H.B. là con gái thứ hai trong gia đình có 5 anh chị em cùng mẹ khác bố. Em đang học lớp 6, cùng hai em ở với mẹ. Em cho biết nhiều lần bị mẹ Huyền dùng ống nước, móc quần áo, thép bện thành sợi dây… đánh.

Mỗi khi mẹ nổi cáu hoặc em làm sai, không nghe lời là bị đánh. Mấy mẹ con ở trong căn nhà nhỏ cuối làng nên em khóc thét van xin cũng không ai nghe thấy“, em kể.

Cháu B. cho biết, suốt 1 tháng nay kể từ khi bị mẹ đánh đập dã man, bầm tím khắp người, cháu ở nhờ nhà bác họ, người mẹ chưa một lần tới hỏi thăm.

Theo thông tin từ VNE thì từ đầu năm 2020, Huyền có quan hệ tình cảm với Tùng, có một con chung hiện được một tháng tuổi. “Một ngày giữa năm 2020, chú Tùng đến chơi nhưng chỉ có em ở nhà một mình nên xâm hại. Em chống cự song bất thành và còn bị đe doạ, yêu cầu giữ kín. Từ đó đến đầu năm nay, em nhiều lần bị bắt làm chuyện người lớn tại nhà nhưng không dám nói với ai“, bé gái 12 tuổi nói với VnExpress.

Bé gái kể lại sự việc bị mẹ bạo hành, bố dượng ép làm chuyện “người lớn” – Ảnh: VTC

Giữa tháng 1, phát hiện sự việc, Huyền dùng băng dính trói hai tay, chân con, bắt nằm sấp lên giường để đánh. Từ 12h đến chiều tối, em bị mẹ cắt tóc, dùng dây sắt đánh nhiều lần. Bé gái sau được bác họ đưa đi trình báo Công an phường Hà Cầu.

“Mẹ nói mẹ nằm mơ chú bạn của mẹ làm chuyện người lớn với con, hỏi con có đúng như thế không, sau đó con kể lại”, cháu B. nhớ lại. Trái với hy vọng sẽ được bảo vệ, B. bất ngờ khi bị mẹ trút trận đòn roi lên người với lý do “không kể với mẹ sớm hơn”.

“Mẹ dùng dây trói chân tay con rồi bắt nằm úp lên giường. Mẹ lấy dây điện và roi tre đánh vào người. Con có xin tha nhưng mẹ không dừng lại”, Báo VTC dẫn lời bé B.


Những vết thương chằng chịt trên người bé gái tội nghiệp – Ảnh: VTC
Đứa trẻ mới 12 tuổi cho biết, dù bị người tình của mẹ dùng vũ lực xâm hại nhiều lần nhưng bé đành cam chịu một mình, ám ảnh trong từng giấc ngủ, mỗi khi nhớ lại những lời đe dọa của gã yêu râu xanh, B. không dám kể hoặc cầu cứu bất cứ ai.

B. cứ thế chịu đựng những trận đòn vô cớ của mẹ, thỏa mãn thú tính của người đàn ông là người tình của mẹ cho đến khi sự việc được người bác phát hiện và thông báo cho bố cháu là anh N.T.T. (SN 1984, ở quận Hà Đông). Anh T. trình báo vụ việc với Công an phường Hà Cầu.

Công an đang thực nghiệm hiện trường vụ việc khiến dư luận bàng hoàng – Ảnh: VNE

Cũng từ khi xảy ra chuyện, bé gầy rộc đi, giảm từ 31kg xuống còn 25kg, người xác xơ tiều tụy đến mức khó tin rằng đây là nữ sinh lớp 6. Nghĩ lại những trận đòn roi của mẹ, ánh mắt B. vẫn còn vương đầy sự sợ sệt, nhưng B. nói cháu không hề giận mẹ.

Trả lời VTC News, anh T. (bố cháu bé) cho biết, vào ngày 20/1, anh nhận được tin con gái bị mẹ bạo hành thâm tím khắp cơ thể. Sau đó, anh cùng với người thân khác của cháu B. đã làm đơn trình báo chính quyền địa phương.

Người cha cho biết anh kết hôn với chị H. (mẹ cháu B.) khoảng 16 năm trước, sinh 2 người con gái. Đến năm 2009, họ ly hôn, con gái lớn (hiện 15 tuổi) sống cùng bố, còn cháu B. ở với mẹ. Sau khi ly hôn, cả anh T. và chị H. đều có hạnh phúc riêng, cháu B. thi thoảng vẫn đến chơi cùng bố và không có biểu hiện gì lạ.

Anh T. – bố của cháu B đau xót khi biết con bị bạo hành suốt thời gian dài

Anh T. cho hay, khi xem lại hình ảnh những vết thương trên cơ thể con, anh rất đau xót nhưng không thể làm gì để giúp con.

“Tôi rất muốn đón cháu về nuôi nhưng hiện tại tôi cũng có gia đình riêng và đang nuôi cháu lớn, gia đình bên ngoại không chăm sóc được chắc cháu phải vào trung tâm bảo trợ xã hội. Để con vào trung tâm bảo trợ tôi cũng rất buồn, xót nhưng bản thân có nhiều điều khó nói…”, anh T. chia sẻ

Trong khi đó, khi nhắc tới bố mẹ, bé B. nói, cháu không muốn sống với mẹ nữa mà muốn sống cùng bố. “Nhưng nếu bố không nhận nuôi con, con sẽ phải vào trại trẻ mồ côi…“, B. nức nở.

Một người thân cho biết, Huyền có 5 con với 5 người đàn ông, chỉ đăng ký kết hôn chính thức với người đầu tiên.

Trong thời gian mấy mẹ con sống với nhau, Huyền nhiều lần đánh các con nên hồi tháng 1, tôi đón hai đứa nhỏ về chăm sóc“, người này nói và cho hay Huyền là lao động chính nhưng công việc không ổn định và “thường có biểu hiện không bình thường do nghi sử dụng ma tuý”.

Ông Đặng Hoa Nam, Cục trưởng Cục Trẻ em, Bộ LĐ-TB&XH cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ bạo hành bé gái 12 tuổi, Cục đã lên tiếng và có văn bản gửi các đơn vị, cơ quan chức năng phối hợp bảo vệ quyền lợi cho cháu B. Hiện, cháu bé được gia đình người thân chăm sóc. Chiều 19/2, cháu B. được đưa đến cơ quan chức năng để làm thủ tục vào trung tâm bảo trợ xã hội cho tiện chăm sóc”.

Ông bà ta dạy “Hổ dữ không ăn thịt con” thì hành động cha mẹ làm hại con cái đúng là không thể dung thứ. Đời có luật nhân quả, vay trả rõ ràng nên việc mình làm chắc chắn sẽ có ngày mình phải chịu trách nhiệm.

Theo VNE, VTC News, TTO

Nguồn: https://www.webtretho.com/f/me-hong-chuyen/be-gai-hn-bi-me-danh-bam-minh-vi-ke-chuyen-cha-duong-gio-tro-xin-tha-nhung-me-khong-dung-lai