Cách đây vài ngày, chị hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long tại Mỹ là Mimi đã lên tiếng tố Linh Lan không minh bạch trong chuyện tiền phúng điếu và cảm thấy xấu hổ vì cô. Đáp trả lại, Linh Lan cũng tố ngược lại chị hai của cố nghệ sĩ Vân Quang Long.

start news relationEm gái kết nghĩa gửi hết đồ Vân Quang Long về Việt Nam: Tôi đã giải quyết xong mọi ân oán end news relation

Ồn ào giữa chị hai Vân Quang Long tại Mỹ và Linh Lan chưa dứt, Mimi lại vướng phải thị phi. Chuyện bắt đầu từ việc Mimi và các anh chị em tại Mỹ đã tổ chức tiệc tưởng nhớ cố nghệ sĩ Vân Quang Long sau 49 ngày mất. Tuy nhiên, Linh Lan và cộng đồng mạng không khỏi bức xúc, lên tiếng chỉ trích cô chị này và bạn bè tổ chức lễ cúng mà như tiệc thác loạn, thiếu tôn trọng người đã khuất vì nhảy múa, ca hát vui vẻ. Ngay lập tức, chị hai Vân Quang Long livestream giải thích về vấn đề này.

Lễ 49 ngày của Vân Quang Long diễn ra ồn ào với rất đông người

“Xin lỗi mọi người, tôi đã hứa sẽ không lên một clip nào nữa, nhưng tôi mới xem clip em Linh Lan nói về chúng tôi tại Mỹ nên tôi quá bức xúc. Linh Lan nói sai sự thật nhiều quá. Linh Lan nói anh em tại Mỹ chúng tôi thác loạn trong lễ 49 ngày Vân Quang Long. Tôi xin giải thích, vào 49 ngày, tôi và các anh chị em khác đã làm hoàn chỉnh cho em Long lúc sáng. Chúng tôi đã ra chùa và làm tươm tất tại chùa cho Long rồi.

Sau đó, chúng tôi mới về nhà làm một buổi tiệc nho nhỏ mời các anh em từ xa đến. Bản thân thằng Long cũng muốn một cuộc vui như vậy cho trọn vẹn, để nó ra đi được thanh thản”, Mimi bộc bạch.

Mini cho biết nhiều người từ xa đã bay đến để làm lễ nên cô muốn tổ chức tiệc cảm ơn. Mimi cảm thấy oan ức và không hiểu sao lại bị chửi rủa cũng như gán đủ thứ tội: “Chúng tôi bị oan ức thực sự, chúng tôi chỉ muốn làm tiệc mời bạn bè để tỏ lòng hiếu khách mà cũng không được”.

Chị hai Vân Quang Long nhiều lần lên tiếng bức xúc vì bị cộng đồng mạng và em dâu Linh Lan chỉ trích

Cố NS Vân Quang Long

Cũng nhân dịp này, chị hai Vân Quang Long tiết lộ vài góc khuất về em dâu: “Linh Lan đã bịa đặt về cả Vân Quang Long lẫn tôi thì tôi cũng nói thẳng hết mọi chuyện ra. Chính Linh Lan lúc trước khóc lóc, ép Vân Quang Long phải lo cho Linh Lan sang Mỹ cùng nếu không sẽ bỏ sang Úc để lấy chồng bên đó, chứ không muốn ở Việt Nam nữa.

Sau đó, Linh Lan lại dọa sẽ bỏ sang Canada sống. Linh Lan ép Vân Quang Long đủ kiểu để nó phải lo cho Linh Lan sang Mỹ. Đáng lẽ ra chúng tôi đã lo xong xuôi giấy tờ sang Mỹ cho Linh Lan rồi, chỉ thiếu một chút tiền nữa thôi, vậy mà tự Linh Lan khui hết ra. Linh Lan còn đòi đi sửa ngực ở bệnh viện lớn, mất mấy trăm triệu, thằng Long kể lại với tôi hết, rằng nó phải gửi tiền về như thế nào”.

Hiện chúng tôi đang liên lạc với cả hai phía để tìm hiểu rõ thực hư về loạt lời đấu tố này.

Nguồn ảnh: https://kenh14.vn/bi-linh-lan-to-to-chuc-le-cung-49-ngay-cho-van-quang-long-qua-thac-loan-chi-hai-livestream-giai-thich-va-to-nguoc-cang-det-20210311145710118.chn