Dù Đoan Minh có gây t͛r͛a͛n͛h͛ ͛c͛ã͛i͛ về những tiêu chí tuyển người yêu thì đó cũng không phải là lý do để cô bị đưa vào “tầm ngắm” như hiện tại.

Một trong những nhân vật đang được chú ý nhiều nhất trên cõi mạng hiện nay chính là Đoan Minh – cô gái 26 tuổi với màn tuyển người yêu khiến netizen không ngừng t͛r͛a͛n͛h͛ ͛c͛ã͛i͛.

Trong màn tuyển người yêu có 1 không 2 của mình, Đoan Minh liên tục đưa ra hàng loạt yêu cầu với nửa kia như phải đẹp trai; cho tiền để bạn gái mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản… rồi cô chia tiền lại. Rồi anh chàng còn phải chiều bạn gái, biết nấu ăn, nếu không biết thì lên YouTube mà học chứ cô sẽ không nấu. Đáng chú ý hơn, cô nàng còn chia sẻ mình đã từng trải qua 12 mối tình.

Đoan Minh – nhân vật gây chú ý trên MXH tại thời điểm này

Vì nhận phải nhiều phản ứng tiêu cực với quan điểm chọn lựa người yêu nên Đoan Minh bỗng trở thành nạn nhân bị người dùng mạng quá khích đưa vào “tầm ngắm” để c.ô.n.g k.í.c.h. Đây cũng không phải lần đầu một bộ phận netizen bị cảm xúc chi phối, có những hành động kém duyên như vậy. Đoan Minh cũng chỉ là một nạn nhân trong vụ việc đang nóng trên MXH này mà thôi.

Cụ thể, dân mạng đã tràn vào page review nhà hàng, đồ ăn của cô nàng để comment và để lại nhiều đánh giá vô cùng gay gắt. Bên cạnh đó, Đoan Minh cũng bị body shaming và nhận phải những lời lẽ xúc phạm nặng nề trên Facebook cá nhân, từ loạt dân mạng quá khích.

Hình ảnh trên mạng – ngoài đời của Đoan Minh được netizen chia sẻ rộng rãi

Các đánh giá có phần cảm tính và “không đề xuất” trên trang fanpage review đồ ăn mà Đoan Minh đang làm admin

Các bài đăng trước đây trên page cũng bị tràn vào c.ô.n.g k.í.c.h với những bình luận bằng lời lẽ nặng nề và quá khích

Chưa đừng lại ở đó, có những bài viết review nhà hàng – đồ ăn của Doan Minh đăng trong các nhóm hội từ lâu, cũng bị nhóm người anti cô nàng “đào” lại trêu chọc cho bằng được. Còn hỏi chàng trai chụp chung với Đoan Minh trong loạt ảnh giới thiệu quán xá này là “người yêu thứ mấy?”.

Bài đăng review nhà hàng của Đoan Minh cũng bị dân tình “đào” lại để trêu chọc

Bên dưới, netizen không ngừng mỉa mai cô nàng

Việc t͙ấ͙n͙ ͙c͙ô͙n͙g͙ người khác trên MXH biến họ trở thành nạn nhân của bạo lực mạng là điều không nên với bất kỳ ai. Dù Đoan Minh có gây t͛r͛a͛n͛h͛ ͛c͛ã͛i͛ về màn tuyển người yêu thì đó cũng không phải là lý do để bạn đưa cô nàng vào “tầm ngắm” như hiện tại.

Ai cũng có quan điểm riêng của mình và không sai khi nói ra điều đó. Có thể bạn không đồng tình nhưng cũng đừng vì sự khác biệt trong cách nghĩ mà t͙ấ͙n͙ ͙c͙ô͙n͙g͙ một cô gái. Đấy là bắt nạt người khác trên MXH, đừng hành động xấu xí vậy chứ!

Ảnh: Tổng hợp

Theo Kenh14