Tờ Vogue vừa dành những lời ca ngợi cho khoảnh khắc Jisoo tỏa sáng trong những chiếc váy nữ tính và sang trọng.

Jisoo (BLACKPINK) luôn là thành viên gây chú ý bởi visual ngất ngây. Gương mặt được nhận xét là chuẩn hoa hậu Hàn Quốc, khí chất vừa dịu dàng, vừa sang chảnh giúp Jisoo thu hút lượng fan lớn. Không chỉ người hâm mộ mê mẩn nét đẹp chị cả BLACKPINK, truyền thông cũng nhiều lần dùng các mỹ từ để nói về cô nàng. Vogue mới đây đã gọi tên Jisoo là một trong những idol nữ mặc váy đẹp nhất K-pop.

Chiếc váy Jisoo mặc khi xuất hiện ở show Dior mới đây được Vogue khen ngợi. (Ảnh: Dior)

Vừa qua, Dior tổ chức show diễn thời trang tại Sân vận động Panathenaic của Hy Lạp. Với tư cách Đại sứ toàn cầu, Jisoo hiển nhiên xuất hiện với vai trò khách mời. Tuy nhiên, cô không thể tham dự trực tiếp mà thông qua hình thức online. Dù chỉ ngồi nhà xem show diễn, Jisoo vẫn khoác lên mình chiếc váy hết sức lộng lẫy, tôn lên visual “đỉnh của chóp”.

Chiếc váy trắng dài, thiết kế dây đã show trọn bờ vai của Jisoo được làm từ vải lanh trắng, nằm trong bộ sưu tập Maria Grazi Chiuri. Kết hợp với váy trắng, Jisoo sử dụng túi xách East West màu trắng của Lady Dior lưới siêu nhỏ để trông hoàn hảo hơn. Trang phục của Jisoo trông cổ điển nhưng pha chút hiện đại nhờ đôi giày thể thao Dior Zenith màu trắng nhỏ và đôi tất đặc trưng của thương hiệu.

Jisoo đã được chụp ảnh bởi Kim Hee Jun và được tạo kiểu bởi Yunmi Lee tại Brand L. Lee Seonyeong là người tạo mẫu tóc cho Jisoo và cô ấy được chính chuyên gia trang điểm yêu thích của BLACKPINK makeup.

Khoảnh khắc selfie qua gương của Jisoo làm các fan phải “ôm tim” vì gương mặt không tì vết. (Ảnh: Instagram)

Ngay sau khi xuất hiện trước truyền thông bằng hình ảnh không chút thiếu sót nào, Jisoo đã được “kinh thánh thời trang” Vogue ca ngợi. Tạp chí nhận định outfit này là ví dụ điển hình cho phong cách nữ tính nhưng vẫn quyến rũ của thành viên BLACKPINK. Cô nàng còn thể hiện được tinh thần của bộ sưu tập đến từ Dior, sự ảnh hưởng thời trang cao cấp và sự năng động của yếu tố thể thao.

Vogue cũng nhấn mạnh rằng Jisoo luôn tỏa sáng trong những lần cô ấy xuất hiện solo. Sự kiện Dior chính là thời điểm Jisoo tạo được nhiều ấn tượng mạnh mẽ hơn với công chúng.

Nhà mốt Dior đã nhanh chóng chia sẻ hình ảnh của Jisoo trên tài khoản Instagram chính thức. Đoạn video Jisoo chọn trang phục cho sự kiện cũng được đăng tải. Nữ idol còn nhận được sự ưu ái khi có cuộc gọi riêng với nhà thiết kế chiếc váy và nhận được những lời khen ngợi.

Jisoo còn có cuộc gọi riêng với nhà thiết kế trang phục. (Ảnh: Chụp màn hình)

Lời khen Vogue dành cho Jisoo không hề thái quá. Chị cả BLACKPINK quả thật là một trong những idol nữ mặc váy đẹp nhất. Với khí chất tựa “nữ thần”, Jisoo “cân” được mọi thể loại váy. Hơn thế nữa, cô không bị bó buộc trong hình ảnh “bánh bèo” khi mặc váy mà đôi khi còn biến hóa đa dạng, từ quyến rũ đến cá tính, từ công chúa đến nữ hoàng.

Chiếc váy tím đậm chất công chúa mơ mộng của Jisoo khi trình diễn solo tại concert The Show. (Ảnh: Persona)

Vẻ đẹp dịu dàng của Jisoo trong những chiếc váy hoa. (Ảnh: Pinterest)

Mặc chiếc váy đen, visual của Jisoo lại trở nên huyền bí hơn. Vẻ đẹp này làm các fan không thể ngừng si mê. (Ảnh: Instagram)

Fan sẽ không muốn bỏ qua vẻ đẹp cá tính, nổi loạn của Jisoo trong chiếc váy đỏ rực. (Ảnh: Pinterest)

Được ca ngợi là một trong những visual hàng đầu gen 3, Jisoo chưa bao giờ làm các fan thất vọng khi tham dự sự kiện thời trang. Những lời khen “có cánh” Vogue dành tặng Jisoo phần nào cho thấy Dior quyết định chọn cô nàng là Đại sứ toàn cầu hoàn toàn đúng đắn.

Theo YAN