Trò đùa mới đây nhất của Hưng Vlog – con trai bà Tân Vlog khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì có ý miệt thị ngoại hình những người vâu.

Trong đoạn video mới nhất, Hưng Vlog tiếp tục bị dân mạng chỉ trích vì có những hành động và phát ngôn khiếm nhã khi đem ngoại hình của người khác ra làm trò đùa.

Cụ thể, Hưng Vlog đã mua một bộ răng giả, lắp vào hàm để thử làm người vâu rồi ‘troll’ mẹ mình.


Hưng Vlog giả làm người vâu để troll bà Tân trong clip mới.

Với diện mạo mới, Hưng Vlog liên tục hỏi xem mình có đẹp trai không, trông có giống Cóc Vẩu (vai diễn trong phim hài Làng ế vợ do diễn viên Bình Trọng thủ vai) không?

Thậm chí, con trai bà Tân Vlog còn thoải mái cười đùa, bỡn cợt, giọng nói khó nghe khi đeo răng giả cho giống người bị vâu. Trước trò đùa của con, bà Tân Vlog cũng nhiệt tình ‘diễn’ theo, tung hứng với màn giả người vâu này.

Sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều dân mạng tỏ ra bức xúc với hành động ‘kém duyên’ của Hưng Vlog. Nhiều người cho rằng, con trai bà Tân cố tình đem khiếm khuyết của người khác ra làm trò đùa cợt với hành động, lời nói miệt thị ngoại hình.

– Càng ngày càng lố bịch, không chấp nhận nổi việc đem người khác ra làm trò đùa

– Cần tẩy chay những hành động miệt thị ngoại hình như thế này

– Vì câu like câu view mà bất chấp làm những việc không ai ủng hộ, bạn nên dẹp kênh luôn đi

– Không ai hoàn hảo cả nhưng cười cợt trên nỗi khổ, khuyết điểm của người khác là vô duyên, thiếu văn hóa

Thời gian gần đây, Hưng Vlog liên tục bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì sự lố bịch, cợt nhả. Trong clip trước đó, Hưng Vlog cũng khiến ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm vì chơi khăm em gái, em trai bằng việc thắp nhang, cúng nải chuối.