Cộng đồng mạng tổ chức cuộc thi bình chọn linh vật hổ xuất sắc nhất được tổng hợp từ các tỉnh thành khác nhau khiến ai cũng thích thú.

Tết Nhâm Dần 2022 đã đến gần, các tỉnh thành, các đơn vị bắt đầu cho ra mắt linh vật hổ năm nay. Có những con hổ được dân tình khen hết lời như ‘dũng mãnh’, ‘uy nghiêm’ những cũng có những con hổ được cho là ‘ngáo ngáo’, ‘tấu hài’, ‘ngộ nghĩnh’.

Mới đây trên Fanpage Chuyện của Hà Nội còn tổ chức cuộc thi để bình chọn ra linh vật hổ xuất sắc nhất mang tên Người đẹp Nhâm Dần 2022. Đã có rất nhiều ứng cử viên cho chức vô địch này. Cùng ngắm nhìn những hình ảnh linh vật hổ đến từ các tỉnh thành khác nhau trên khắp đất nước Việt Nam và xem bạn sẽ ‘vote’ cho con số nào nhé.

Thí sinh mang SBD 19 đến từ quê hương Vua Hùng, Phú Thọ mang đến chương trình thông điệp ‘Dù cuộc sống có ra sao, hãy luôn mỉm cười vì bạn là nhất’.

Thí sinh mang SBD 36 đến từ Thanh Hóa: Khi được hỏi ‘Anh mang gì đến cuộc thi?’, anh chỉ nói nhẹ: ‘Có 1 container nem chua’.

Thí sinh mang SBD 12 đến từ Lạng Sơn: Khi được hỏi về việc làm đầu tiên sau khi nhận giải, họ trả lời rằng: ‘Chúng tôi sẽ mở cửa khẩu cho anh em thông quan’.

Thí sinh mang SBD 01 đến từ vùng đất Tây Nguyên mang đến thông điệp: ‘Dù là 1 mảnh đất Tây Nguyên đầy nắng và gió nhưng các thí sinh đến từ mảnh đất này đều rất hoan hỉ’.

Thí sinh mang SBD 94 đến từ Bạc Liêu: Khi được hỏi về cuộc thi này, họ trả lời rằng: ‘Có định trao giải nhất cho chúng tôi không thì bảo?’.

Thí sinh mang SBD 72 đến từ Vũng Tàu: Anh đến với cuộc thi với muôn vàn sợi cơ bắp trên thân thể cường tráng của mình. Thách thức mọi thí sinh khác.

Thí sinh mang SBD 99 đến từ Bắc Ninh: Dù chỉ mới dậy thì nhưng sự dễ thương từ họ không thể phủ nhận được. Họ nói rằng ‘meo meo’.

Thí sinh mang SBD 49 ‘Big City Boiz’ đến từ Đà Lạt: ‘Trói em bằng cà vạt, Penthouse Đà Lạt’.

Thí sinh mang SBD 78 đến từ Phú Yên: Dũng mãnh như hổ.

Thí sinh mang SBD 60 đến từ Đồng Nai: Nhan sắc trời phú ‘nghiêng nước nghiêng thành’.

Thí sinh mang SBD 21 đến từ quê hương Yên Bái: ‘Ngải heo’ không chừa 1 ai.

Thí sinh mang SBD 75 đến từ Huế: Đẹp ‘nhức nách’ đến từ mảnh đất Cố đô.

Thí sinh mang SBD 90 đến từ Hà Nam: Khuôn mặt của kẻ ‘sợ vợ’.

Nguồn: Chuyện của Hà Nội