Nếu như đu Cbiz đã lâu, chắc hẳn mọi người sẽ nhận ra điểm khác biệt của đường đua phim Trung 2021 vừa qua đó chính là thời điểm mà dàn nữ phụ thay phiên nhau lên ngôi. Và khả năng cao, tình trạng này có thể sẽ tiếp diễn trên màn ảnh cổ trang 2022 này. 

Trọng Tử

Thăng hạng nhanh chóng trong show “sống còn” Sáng Tạo 101, tên tuổi của Dương Siêu Việt đã nhanh chóng ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả. Không dừng lại ở việc làm idol, Dương Siêu Việt đã nhanh chóng đá chéo sân sang mảng diễn xuất nhưng đến nay vẫn chưa gây được tiếng vang lớn.

Tuy nhiên, khi ngó qua poster do đoàn phim đăng tải thì nhiều khán giả lại thấy lo thay cho Dương Siêu Việt vì Trọng Tử có dàn nữ phụ quá đỗi xinh đẹp! Điểm lại sương sương thì những cái tên như Lâm Tư Ý, Dương Hân Dĩnh, Trương Khả Ngải, Lý Tinh Dao… đều là những diễn viên trẻ xinh đẹp và đầy hứa hẹn của showbiz Hoa ngữ.

Khi ngó lại tác phẩm trước đó của Dương Siêu Việt, nữ diễn viên này sở hữu gương mặt xinh xắn nhưng diễn xuất thì còn non nớt lắm. Đặc biệt là lối diễn xuất khoa trương, trợn trừng mắt để thể hiện cảm xúc lại càng khiến cho nhan sắc của mỹ nhân Thả Thính Phượng Minh dễ bị rơi rớt đi ít nhiều nữa.

An Lạc Truyện

Nhan sắc của nữ chính An Lạc Truyện là Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không phải dạng vừa. Trong năm 2022 này, khán giả sẽ được dịp mãn nhãn với sự kết hợp của mỹ nhân Tân Cương và Cung Tuấn. Tuy đề tài ngược luyến trong phim lại đúng trend đang hot hiện nay trên màn ảnh Cbiz, nên khả năng bạo hồng của An Lạc Truyện khá là cao.

Tuy nhiên, cũng có không ít người cho rằng các đường nét trên gương mặt Địch Lệ Nhiệt Ba khá Tây, thiếu sự mềm mại, thanh thoát và không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm. Trong khi đó, An Lạc Truyện lại có sự góp mặt của dàn nữ phụ xinh đẹp, mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười là Bạch Băng, Lý Thục Đình, Vương Dịch Đình, Hạ Nam…

Ngọc Cốt Dao

Cho đến nay, Ngọc Cốt Dao tuy đã đóng máy được khá lâu nhưng vẫn chưa có bất kỳ thông tin nào liên quan đến việc được lên sóng. Thế nhưng các mọt phim cổ trang vẫn ngày đêm ngóng trông. Được biết, tác phẩm này được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng của cây bút Thương Nguyệt, lại có sự kết hợp giữa diễn viên lưu lượng và diễn viên thực lực, dự án này khiến mình khá là chờ mong. Tuy nhiên, ngay khi “chốt” dàn diễn viên, nữ chính Nhậm Mẫn đã gây nhiều tranh luận.

Là cái tên sáng giá trong dàn diễn viên trẻ Cbiz hiện nay, diễn xuất của Nhậm Mẫn chẳng có gì để chê cả. Tuy nhiên, về nhan sắc thì cô nàng chỉ dừng ở mức xinh xắn, ưa nhìn, hơn nữa lại không hợp với tạo hình cổ trang cho lắm.

Trong khi đó, ở Ngọc Cốt Dao, Nhậm Mẫn sẽ phải đọ sắc với 2 nữ phụ xinh đẹp là Vương Sở Nhiên – mỹ nhân cổ trang thế hệ mới của Cbiz, người được mệnh danh là “tiểu Lưu Diệc Phi” và nữ diễn viên xinh đẹp Lư Dục Hiểu. Ngó sơ qua tạo hình của họ trong phim mà nhiều khán giả đã cảm thấy lo lắng cho Nhậm Mẫn rồi!

Trường Nguyệt Tẫn Minh

Trường Nguyệt Tẫn Minh có sự góp mặt của La Vân Hi và Bạch Lộc hiện đang thu hút không ít sự quan tâm từ cư dân mạng. Nghĩ đi nghĩ lại thì dường như Bạch Lộc cũng đã bắt đầu noi bước theo Cúc Tịnh Y với trend tua rua đầy đầu, không giống như những tạo hình cổ trang trước đây của cô.

Xét về tạo hình mới này của cô nàng thì ai ai cũng đánh giá khá chất lượng, tuy nhiên có phần hơi nhọ 1 chút đó chính là nữ 8 Trần Đô Linh lại ghi điểm hơn với khí chất ngút ngàn, dáng vẻ thanh thoát. Lướt qua các diễn đàn giải trí, có thể thấy cộng đồng mạng đều tỏ vẻ lo lắng rằng Bạch Lộc sẽ bị “át vía” bởi mỹ nhân họ Trần.

Thượng Thực

Thượng Thực là tác phẩm có sự kết hợp của Ngô Cẩn Ngôn và Hứa Khải. Đây là 1 tác phẩm cổ trang về đề tài mỹ thực cung đình do biên kịch vàng Vu Chính cầm trịch. Ngô Cẩn Ngôn vốn không thuộc top những đại mỹ nhân trong lòng mình. Chưa kể trong Thượng Thực, nữ diễn viên có phần hơi gầy gò, mong manh quá, lại còn bị “dìm hàng” bởi kiểu tóc.

Trong khi đó, dàn nữ phụ của Thượng Thực lại khá là “xịn sò”, gồm có Hà Thụy Hiền – mỹ nhân nổi lên từ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Vương Sở Nhiên – người nối nghiệp của “thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi, “Chân Mật đẹp nhất màn ảnh” Trương Chỉ Khê, mỹ nhân cổ trang nức tiếng một thời Vương Diễm… Chỉ bấy nhiêu cái tên thôi cũng khiến khán giả nghi ngờ về việc dàn nữ 8 này khả năng cao sẽ giật spotlight của nữ 9.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!