Sự việc xảy ra tại một nhà trọ ở Thái Nguyên khiến nhiều người xem xong chỉ biết lắc đầu ngán ngẩm với lối sống “chẳng ai chứa nổi” của cô gái có vẻ ngoài xinh xắn.

Chủ trọ – một “nghề” trong mắt mọi người vừa có vẻ nhàn nhã mà mỗi tháng vẫn kiếm được một khoản kha khá, đặc biệt tại các thành phố lớn. Tuy nhiên, khi chứng kiến cảnh tượng căn phòng trọ dưới đây, chắc chắn nhiều người chỉ biết lắc đầu cảm thông cho chủ nhà khi gặp được vị khách thuê trọ đầy oái oăm.


Clip: Nhà trọ ngập trong rác

Mới đây, một đoạn video về căn phòng trọ chỉ khoảng 20 – 30m vuông nhưng ngập ngụa trong đủ loại rác tại Thái Nguyên khiến CĐM không khỏi ngán ngẩm. Đăng kèm đoạn video là lời tâm sự đầy mệt mỏi của khổ chủ N.S.

“Đây là “của để dành” của 1 bạn nữ sinh năm 1995 và chưa chồng ạ. 2 tháng rồi bạn ấy không về nên mình mở cửa phòng xem sao và đây là kết quả. Choáng quá không biết bắt đầu từ đâu ạ. Mất nguyên ngày chủ nhật của vợ chồng mình luôn.

Bạn ấy ở nhà mình hơn 3 năm rồi ạ. Người ưa nhìn, ngoan và lễ phép lắm ạ. Tiền phòng lúc nào cũng đóng đầy đủ đúng hạn tiền điện thì tháng nào cũng trên dưới 100kW. Chưa thấy bạn ý đưa bạn trai về phòng bao giờ, còn trên người lúc nào cũng nức mùi nước hoa nên mẹ chồng mình rất quý bạn ý.

Đúng giờ mình cạn lời và khóc một dòng sông luôn.”

Hình ảnh căn phòng khiến người ta ngao ngán

Theo lời của chủ nhà, có thể thấy người thuê phòng ở đây là một cô gái với vẻ ngoài không chỉ xinh xắn, tươm tất mà còn khá hiền lành được lòng các bậc phụ huynh. Tuy nhiên, chứng kiến cảnh tượng ngổn ngang rác rưởi có lẽ đã tích tụ trong một thời gian dài, người ta không thể hiểu được cô gái sinh năm 1995 kia có thể sống thế nào.

“Khổ thân chủ nhà. Thử tưởng tượng đống rác kia ở trong phòng ít nhất 2 tháng thì dọn đến bao giờ mới lại được. Đúng là không thể nhìn mặt mà bắt hình dong.”

“Làm sao mà sống được trong một căn phòng như vậy đến tận 3 năm nhỉ? Mà lúc nào ra ngoài cũng thơm tho sạch sẽ?”

Nguồn: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/gai-xinh-bo-phong-tro-2-thang-chu-nha-mo-cua-thi-ta-hoa-truoc-canh-tuong-rac-ngap-ngua-trong-phong-162210908115930873.htm