Mới đây, một người tự xưng là bạn thân của bà Phương Hằng đã viết tâm thư chia sẻ một số việc liên quan đến nữ đại gia này, quỵt nợ, tính xấu… tất cả đều có.

Nhắc đến bà Phương Hằng , ngoài khối tài sản kếch xù và vụ việc liên quan đến thần y Võ Hoàng Yên. Nữ CEO Khu Du Lịch Đại Nam còn khiến nhiều người đồng cảm với số phận gian truân, trải qua nhiều lần đò mới có hạnh phúc như hiện tại.

Ngày 16/05, vợ đại gia Dũng lò vôi công khai chỉ trích 3 người bạn thân trong hội doanh nhân. Theo bà Hằng, những người này bình thường được bà đối đãi rất tốt, giúp đỡ lúc hoạn nạn. Thậm chí, nữ “sếp tổng” còn mạnh tay chi hàng tỷ đồng để tặng hàng hiệu, kim cương cho “best friend”. Tuy nhiên, thời gian gần đây lại k͟ế͟t͟ ͟b͟è͟ ͟n͟ó͟i͟ ͟x͟ấ͟u͟,͟ ͟b͟ị͟a͟ ͟đ͟ặ͟t͟ ͟v͟u͟ ͟k͟h͟ố͟n͟g͟ ͟k͟h͟i͟ế͟n͟ ͟b͟à͟ ͟v͟ô͟ ͟c͟ù͟n͟g͟ ͟p͟h͟ẫ͟n͟ ͟n͟ộ͟.͟

Do bị fan cuồng bà Phương Hằng vào trang cá nhân “͟n͟é͟m͟ ͟đ͟á͟”͟, vào ngày 26/06, một trong 3 người bạn thân đã viết tâm thư đáp trả. Người này ‘͟b͟ó͟c͟ ͟p͟h͟ố͟t͟’͟ bà Hằng có nhiều tính xấu, hay “gato” vì sợ người khác đẹp hơn mình. Đặc biệt, bạn thân còn phủ nhận không có chuyện được tặng nữ trang hàng tỷ đồng mà thực chất khoảng 10 triệu đồng mà thôi. Chỉ sau vài giờ đăng tải, bài viết này đã được 1 nghìn tương tác cùng hàng trăm bình luận khiến Neitezn được dịp bàn tán.

“V.H xin kính chào toàn thể quý vị. Hôm nay tôi viết lên đây để gửi đến toàn thể quý vị những người yêu mến tôi đã lo lắng cho tôi lời cảm ơn chân thành nhất. Đặc biệt tôi gửi đến fan của PH và những người bạn chưa hề quen biết tôi đang bị PH dắt mũi. Tôi từng là bạn thân của PH (Phương Hằng) và PH từng bắt tôi phải thề trong đền ĐN. MÃI MÃI LÀ BẠN CỦA NHAU, KHÔNG BAO GIỜ BỎ NHAU DÙ HOÀN CẢNH NÀO (may tôi không thề).

Trong thời gian làm bạn với PH thì phát hiện ra PH thường xuyên n͟ó͟i͟ ͟s͟a͟i͟ ͟s͟ự͟ ͟t͟h͟ậ͟t͟,͟ ͟n͟ó͟i͟ ͟x͟ạ͟o͟ ͟,͟ ͟n͟ó͟i͟ ͟t͟r͟ư͟ớ͟c͟ ͟q͟u͟ê͟n͟ ͟s͟a͟u͟,͟ ͟p͟h͟ó͟n͟g͟ ͟đ͟ạ͟i͟ ͟m͟ọ͟i͟ ͟c͟h͟u͟y͟ệ͟n͟,͟ ͟h͟á͟o͟ ͟t͟h͟ắ͟n͟g͟,͟ ͟k͟h͟o͟e͟ ͟m͟ẻ͟,͟ ͟g͟a͟n͟h͟ ͟t͟ỵ͟ cái gì PH cũng muốn hơn mới chịu, mỗi lần đi chung với PH tôi không dám diện đẹp vì nếu ai khen tôi thì PH lại không vui. PH nói tặng bạn tôi Kim Liên và Ngô Trang những món quà nữ trang tiền tỷ và đòi lại để đi làm từ thiện, rồi đây PH sẽ n.h.ụ.c. mặt nè, chiếc nhẫn hột xoàn PH tặng trị giá chưa tới 10 triệu đồng ( có hình ảnh ) còn Ngô Trang sẽ nói về vụ đôi tai hột đá mà PH tặng cho mọi người hiểu thêm về c͟o͟n͟ ͟n͟g͟ư͟ờ͟i͟ ͟x͟ả͟o͟ ͟t͟r͟á͟ của PH” – một người bạn thân của bà Phương Hằng viết tâm thư.

Việc bị bà Hằng công khai chỉ trích vào ngày 08/05, người này hiện đã viết đơn nhờ cơ quan chức năng vào cuộc: “Thưa quý vị và các bạn ngày 8/5/2021 PH đăng stt v͟u͟ ͟k͟h͟ố͟n͟g͟,͟ ͟b͟ị͟a͟ ͟đ͟ặ͟t͟ ͟,͟ ͟q͟u͟y͟ ͟c͟h͟ụ͟p͟ tôi chính là Ng có nick Huỳnh Ngọc Thiên Hương (người thứ 7). Lòng dạ của PH mượn gió bẻ măng đ͟ứ͟n͟g͟ ͟s͟a͟u͟ ͟k͟í͟c͟h͟ ͟đ͟ộ͟n͟g͟,͟ ͟g͟i͟ậ͟t͟ ͟d͟â͟y͟ ͟cho fan cuồng để h͟ạ͟ ͟n͟h͟ụ͟c͟ ͟b͟ạ͟n͟ ͟m͟ì͟n͟h͟ vì để rò rỉ tin nhắn PH mượn tiền, đưa thông tin cá nhân, hình ảnh của tôi lên trang cá nhân của PH và 2 buổi livestream ( tôi đã gửi đơn tố cáo với bộ công rồi).

Gần đây PH lại tức giận gato vì nhóm bạn chúng tôi vẫn gặp nhau đi ăn uống PH đ͟i͟ê͟n͟ ͟t͟i͟ế͟t͟ ͟n͟ổ͟i͟ ͟g͟i͟ậ͟n͟ với cớ lại tiếp tiếp tục đăng stt và livestream vu khống TẠI VÌ CHÚNG TÔI 3 CON BẠN NÀY Q͟U͟Ỹ͟ ͟T͟À͟I͟ ͟T͟R͟Ợ͟ ͟M͟.͟Ổ͟.͟ ͟T͟.͟I͟.͟M͟.͟ ͟M͟Ớ͟I͟ ͟B͟Ị͟ ͟N͟G͟Ư͟N͟G͟”͟.͟

Không chỉ b͟ó͟c͟ ͟p͟h͟ố͟t͟ tính xấu bà Phương Hằng, bạn thân còn kể chuyện cuộc đời gian truân của nữ đại gia không giống như trên báo chí. Khẳng định từng rất thân thiết, người này từng cho bà Hằng mượn tiền, nhận làm mẹ nuôi của con gái. Vào thời điểm vợ ông Dũng lò vôi livestream kể rõ sự tình về “thần y” Võ Hoàng Yên, chính bà đã nhắn tin khuyên Phương Hằng nên dừng lại, tránh làm ảnh hưởng đến gia đình nhưng bị chỉ trích 1 cách thậm tệ.

“Tôi cạch mặt PH từ tháng 7/2018 sau khi PH trả lại 55 ngàn đô cho tôi, tiền này PH định quỵt kg trả nhưng tôi nói không trả thì vợ chồng tôi sẽ gặp anh D (Dũng -PV). P͟H͟ ͟h͟ă͟m͟,͟ ͟n͟ế͟u͟ ͟c͟h͟o͟ ͟a͟ ͟D͟ ͟b͟i͟ế͟t͟ ͟t͟h͟ì͟ ͟đ͟á͟n͟h͟ *** *** , sau đó tôi viết đơn gửi công an Q 1 kg bao lâu sau đó Ph chuyển trả vào tk tôi (có sao kê xác nhận của Bank ).

PH từng nt mượn tiền tôi 20 tỷ sau đó năn nỉ 10 tỷ cũng được tôi kg cho thì bị PH đòi quà đã từng tặng tôi. Tôi đem hết đến nhà trả và nhắn tin cho PH kể từ hôm nay tôi không bao giờ nhắc tên bạn nữa và bạn cũng đừng nhắc đến tên tôi coi như chúng ta chưa từng quen biết nhau. Quà tặng thì đòi, còn quà tôi tặng PH hơn 4000 đô thì PH thích nên giữ lại tôi cũng vui vẻ. Gần đây tôi có theo dõi PH làm rõ chuyện với VHY thì tôi có nt cho PH Khuyên là đ͟ừ͟n͟g͟ ͟l͟ê͟n͟ ͟m͟ạ͟n͟g͟ ͟c͟h͟ử͟i͟ ͟m͟à͟ ͟h͟ã͟y͟ ͟t͟ậ͟p͟ ͟t͟r͟u͟n͟g͟ ͟v͟à͟o͟ ͟v͟ụ͟ ͟k͟i͟ệ͟n͟., bé M lớn r bé nhạy cảm tội nghiệp bé. PH nhắn lại CON Đ***, M DẠY ĐỜI TAO À ( còn lưu tn)”.

Cuối tâm thư, bạn thân không quên nhắn nhủ: “Hôm nay tôi đăng mấy tấm hình giữa tôi và PH để mọi người biết giữa chúng tôi đã từng có nhiều kỷ niệm vui buồn và tôi luôn mong cho PH nhiều sức khỏe , đ͟ừ͟n͟g͟ ͟v͟u͟ ͟k͟h͟ố͟n͟g͟,͟ ͟b͟ị͟a͟ ͟đ͟ặ͟t͟,͟ ͟b͟ô͟i͟ ͟n͟h͟ọ͟ ͟d͟a͟n͟h͟ ͟d͟ự͟ ͟n͟g͟ư͟ờ͟i͟ ͟k͟h͟á͟c͟ nhất là những người bạn của mình, đừng gieo nghiệp xấu thêm nữa bạn nhé và tôi sẽ xóa những tấm hình này Vĩnh viễn”.

Trước đó bà Hằng cũng lên tiếng chỉ trích bạn thân: “Nữ trang tụi nó đeo là tôi tặng, một trăm triệu tôi cho để trả nợ ngân hàng… Có bạn bè nào tốt như tôi không? M͟à͟ ͟n͟g͟à͟y͟ ͟h͟ô͟m͟ ͟n͟a͟y͟ ͟n͟ó͟ ͟k͟ế͟t͟ ͟h͟ợ͟p͟ ͟v͟ớ͟i͟ ͟đ͟á͟m͟ ͟V͟ô͟ ͟T͟h͟ư͟ờ͟n͟g͟ ͟đ͟ể͟ ͟đ͟i͟ ͟n͟ó͟i͟ ͟x͟ấ͟u͟ ͟t͟ô͟i͟. Tôi nói quý vị sau này tất cả chị em bạn bè chơi với nhau thì phải có gì đó đề phòng”.

“͟K͟h͟i͟ ͟t͟ô͟i͟ ͟đ͟ụ͟n͟g͟ ͟c͟h͟u͟y͟ệ͟n͟ ͟n͟ó͟ ͟k͟ế͟t͟ ͟b͟è͟ ͟k͟ế͟t͟ ͟l͟ũ͟ ͟v͟ớ͟i͟ ͟n͟h͟a͟u͟,͟ ͟n͟ó͟ ͟d͟ự͟n͟g͟ ͟c͟h͟u͟y͟ệ͟n͟ ͟n͟ó͟ ͟n͟ó͟i͟,͟ ͟n͟h͟ắ͟n͟ ͟t͟i͟n͟ ͟c͟h͟o͟ ͟ô͟n͟g͟ ͟x͟ã͟ ͟t͟ô͟i͟ ͟đ͟ể͟ ͟n͟ó͟i͟ ͟x͟ấ͟u͟ ͟t͟ô͟i͟”͟, bà Hằng chỉ trích bạn thân vào ngày 16/05.

Theo Vietgiaitri