Việc thể hiện cá tính quá mạnh khiến Đoan Minh gặp phải rất nhiều ý kiến trái chiều.

 

Tập phát sóng mới nhất của chương trình truyền hình “Ghép đôi thần tốc” đã “nổ” ra màn gây tranh cãi kịch liệt về những suy nghĩ và phát ngôn của nhân vật tham gia chương trình. Trần Ngọc Đoan Minh (26 tuổi), một nhân viên văn phòng, đến với chương trình với mong muốn tìm được nửa kia. Tuy nhiên, sự hoạt ngôn, cá tính mạnh mẽ thể hiện ra bên ngoài của Đoan Minh lại nhận về không ít những ý kiến trái chiều.

Cô không ngần ngại chia sẻ về chuyện cũ và nói thẳng về những quan điểm của mình trong tình yêu. Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định mình là một mẫu người phụ nữ độc lập, không phụ thuộc vào ai.

“Tôi từng có 12 mối tình. Trong đó có 4 cuộc tình sâu sắc, số còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu. Mối tình dài nhất là 1 năm, ngắn nhất là 1 ngày”.

“Đẹp trai là tiêu chí chọn người yêu, và tôi muốn bạn nam chi tiền cho mình để mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản. Bạn trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên bóp thì tôi có thể cà thẻ trả rồi đợt sau bạn trai trả lại. Nhưng quên lần 2 là thôi bye bye luôn”.

“Tư tưởng của tôi là khi có chồng sẽ dọn ra ở riêng. Tôi thích nấu ăn nhưng sẽ không bao giờ nấu cho bạn nam đâu, vì ảnh phải chiều mình chứ. Tôi sẽ rửa chén.”

 

Thậm chí, khi trả lời câu hỏi sẽ hành xử ra sao về chuyện chăm lo, cơm nước cho gia đình bạn nam, Đoan Minh khảng khái: “Tôi sẽ đi tìm bạn trai khác”. Ai nấy đều “ngã ngửa” với câu trả lời thẳng thắn này. Chưa hết, Đoan Minh còn bộc lộ vẻ không thích món quà của người tham gia khác tặng mình vì không phải màu son mình mong muốn. Điều này đã khiến cho đối phương vô cùng áp lực và… run rõ thấy. Cặp đôi sau đó cũng không-ai-chọn-ai.

Phần lớn người xem chương trình đều cho rằng lối sống của nhân vật nữ quá thực dụng, coi trọng vật chất, hơn nữa lại kiêu căng và thể hiện “quá lố”, cố tình để đối phương mất mặt trên sóng truyền hình.

Cô gái này có vẻ không hề buồn bã gì mà sau đó đã lập tức công khai phản pháo ý kiến của CĐM trên tài khoản cá nhân: “Hãy sống thật nha. Mình mà không tôn trọng cuộc sống mình thì nhìn đâu cũng thấy cuộc sống người khác tốt hơn mình nha. Mình không có nói là mình good (tốt), đời mình cũng lỗi nhiều lắm nên mình chỉ nêu ra quan điểm của mình thôi”.

Thật ra, trên 90 phút phát sóng, Đoan Minh cũng chỉ thể hiện được một phần tính cách của bản thân, chưa nói hết được con người thật của mình.

Tuy nhiên, xin các cô gái hãy nhớ: “Đừng mong được đối xử như một nữ hoàng trong khi bạn không đối xử với anh ấy như một vị vua”.