Theo như lời khai từ vị bác sĩ này cho biết, trong thời điểm can thiệp thẩm mỹ, cô gái này xuất hiện triệu chứng khó thở, cơ thể bắt đầu tím tái rồi sau đó ra đi vĩnh viễn.

Hình minh hoạ: Internet

Ngày 7/7, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang tạm giữ ông Phan Đức Hồng (SN 1962, ngụ quận Bình Tân) để điều tra làm rõ về nguyên nhân sự ra đi bất ngờ của chị N.T.T. (SN 1991, ngụ tỉnh Trà Vinh).

Qua làm việc, bước đầu ông Hồng khai nhận là bác sĩ có chứng chỉ ngành nghề thẩm mỹ và từng làm việc ở 1 phòng khám lớn ở quận 11. Sau đó, ông Hồng ra hoạt động riêng và mở phòng khám ở đường Mã Lò, phường Bình Hưng Hoà A, quận Bình Tân, TP.HCM.

Mới đây, chị T. tìm tới phòng khám của ông Hồng để can thiệp thẩm mỹ (ո‌ɑ̂ո‌ɡ ո‌ɡս̛̣ᴄ‌). Sau đó, chị T. được hướng dẫn để khám trước khi can thiệp thẩm mỹ.

Sáng 3/7, cô gái này tới phòng khám của ông Hồng để tiến hành ո‌ɑ̂ո‌ɡ ո‌ɡս̛̣ᴄ‌. Quá trình thẩm mỹ, ông Hồng phát hiện chị này bị tím tái, khó thở nên dừng lại. Sau một lúc, ông Hồng phát hiện chị T. đã ra đi vĩnh viễn.

Hoảng sợ, ông Hồng cùng con gái 17 tuổi đưa τҺι̇ τҺể nạn nhân lên xe ô tô chở về huyện Cầu Kè, tỉnh Trà Vinh. Sau đó, ông đưa τҺι̇ τҺể tới cơ sở mai táng để khâm liệm. Những người ở cơ sở mai táng phát hiện sự việc có nhiều bất thường nên đã báo cho công an địa phương.

Công an có mặt phong toả phun khử khuẩn, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra và đưa 2 cha con ông Hồng về trụ sở. Đồng thời, sự việc được báo cho Công an quận Bình Tân, TP.HCM.

Ảnh minh họa

Thông tin từ Tuổi Trẻ, Công an tỉnh Trà Vinh cho biết đã bàn giao 2 nghi phạm liên quan cho Công an quận Bình Tân (TP.HCM) điều tra nguyên nhân cô gái 30 tuổi ra đi vĩnh viễn sau khi đi can thiệp thẩm mỹ.

Theo thông tin trên báo VnExpress, thời điểm nữ khách hàng “ra đi”, bác sĩ tìm trong người nạn nhân thấy tờ giấy có số điện thoại ghi tên Má Mi. Ông gọi đến, giọng phụ nữ nhận là mẹ nạn nhân, ngụ xã Định An, huyện Trà Cú, tỉnh Trà Vinh. Sau đó, bác sĩ cùng con gái đưa τҺι̇ τҺể khách hàng lên ô tô chở về Trà Vinh.

Tuy nhiên, do không rành đường, bác sĩ chạy xe lạc sang TP. Cần Thơ. Được người dân chỉ dẫn, ông cho quay xe về hướng Trà Vinh. Khi đến xã Hòa Ân, huyện Cầu Kè thì trời tối, điện thoại hết pin không liên lạc được với gia đình nạn nhân nên bác sĩ cho xe tấp vào một trại hòm.

Ông xưng là nhà từ thiện, nhờ trại hòm khâm liệm τҺι̇ τҺể cô gái với chi phí 20 triệu đồng nhưng đưa trước 2 triệu. Ông nhờ chủ trại hòm bảo quản quan tài, hôm sau sẽ có người đến nhận và trả đủ tiền.