Vào khoảng 10h ngày 29/1 (giờ địa phương), tòa án thành phố Daejeon, Hàn Quốc, đã tiến hành xét xử vụ mẹ kế (gọi là A, 44 tuổi) nhốt con trai riêng của chồng (gọi là B, 9 tuổi vào thời điểm gặp nạn) trong vali suốt 7 giờ đồng hồ khiến đứa trẻ tử vong. Thẩm phán đã đưa ra hình phạt cuối cùng dành cho tội ác của A là 25 năm tù giam.

“Bị cáo hoàn toàn ý thức được hành vi của mình có thể gây ra cái chết của nạn nhân. Tôi không thể chấp nhận lời biện hộ của bị cáo nói rằng đây không phải là hành vi giết người mà chỉ là lạm dụng trẻ em. Tội ác này tàn nhẫn đến mức chúng tôi không thể tưởng tượng ra được”.

Ả mẹ kế tàn độc ra tay giết hại con trai riêng của chồng bằng cách nhốt đứa trẻ trong vali 7 giờ đồng hồ

Nạn nhân 9 tuổi mất mạng sau 7 tiếng bị nhốt trong vali (Ảnh minh họa)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào tối ngày 1/6/2020, bé trai 9 tuổi rơi vào tình trạng mất ý thức do bị mẹ kế nhốt vào 2 chiếc vali tại nhà riêng thuộc khu chung cư ở quận Seobuk, Cheonan. Ban đầu, A nhốt con riêng của chồng vào chiếc vali có kích thước 50x71cm rồi đi ra ngoài trong 3 tiếng. Khi trở về nhà, người phụ nữ này lại chuyển nạn nhân sang một chiếc vali nhỏ hơn có kích thước 44x60cm. Tổng cộng thời gian bị nhốt trong vali của đứa trẻ là 7 giờ đồng hồ.

Hành vi tàn độc của ả mẹ kế khiến đứa trẻ rơi vào tình trạng mất ý thức và được đưa đến bệnh viện cấp cứu lúc 7h25 tối ngày 1/6/2020. Dù được tiếp nhận điều trị tích cực nhưng B vẫn không qua khỏi và trút hơi thở cuối cùng vào ngày 3/6/2020.

Điều khiến người ta phẫn nộ nhất trong vụ án này chính là thái độ dửng dưng của kẻ thủ ác. Vào lúc nạn nhân được đưa đi trong cơn nguy kịch, ả đi phía sau vẫn thản nhiên bấm điện thoại, phong thái không hề có chút khẩn trương.

Chưa dừng lại ở đó, chương trình Story Hunter của đài KBS cũng tiết lộ hành tung của A trong 7 giờ đồng hồ khi ả nhốt con trai riêng trong vali. Theo đó, A đã đi ăn thịt nướng rồi đi uống cà phê cùng bạn bè, bỏ mặc đứa trẻ 9 tuổi đang chết dần chết mòn ở nhà.

Thái độ dửng dưng của A trong lúc B gặp nguy kịch

Ả mẹ kế đi chơi cùng bạn bè trong lúc con trai riêng của chồng chết dần chết mòn ở nhà

Thời điểm qua đời, B chỉ nặng vỏn vẹn 23kg. Trước khi vụ việc đáng tiếc xảy ra, vào tháng 5/2020, B đã phải nhập viện trong tình trạng cơ thể có nhiều vết thương được nghi là do bị bạo hành, nhưng cơ quan chức năng chưa kịp vào cuộc xử lý thì em đã mất mạng trong tay ả mẹ kế. Ấy vậy mà khi tiến hành lấy lời khai của bố ruột B, người đàn ông này lại nói rằng anh ta không hề biết gì về hành vi bạo hành của vợ đối với con trai nhỏ của mình. Thái độ thờ ơ này cũng khiến dư luận Hàn Quốc phẫn nộ không ít.

Vậy là sau 7 tháng, ả mẹ kế tàn độc cũng đã phải đền tội cho những gì ả đã gây ra với mức án 25 năm tù giam.


Nguồn: https://kenh14.vn/me-ke-nhot-con-trai-rieng-cua-chong-trong-vali-suot-7-tieng-den-chet-cam-phan-hon-la-thai-do-cua-a-ngay-luc-dua-tre-gap-nguy-kich-20210130153206418.chn