Từ giữa năm 2020 đến tháng 1/2021 cháu H.B. nhiều lần bị Tùng xâ‌‌м Һ‌‌ại tìn‌Һ‌ ɖụ‌c.

Những lúc người tình không có nhà, Tùng đ.e d.o.ạ, ép cháu B. cho q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tìn‌Һ‌ ɖụ‌c nếu không sẽ đ.á.n.h đ.ậ.p.

Vụ việc cháu Nguyễn H.B. (12 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi) Ƅ‌ạo Һ‌‌ànҺ‌ thâm tím khắp cơ thể, ngoài ra còn bị người tình của Huyền là Phạm Thanh Tùng (SN 1990, ở phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) xâ‌‌м Һ‌‌ại tìn‌Һ‌ ɖụ‌c, đang gây bức xúc dư luận.

Quá trình điều tra xác định, sau khi bố mẹ ly hôn năm 2009, cháu Nguyễn Hải B. ở cùng mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Thời gian sau đó, Huyền có q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tình cảm với Phạm Thanh Tùng. Mấy năm gần đây Tùng thường xuyên đến nhà Huyền chơ và ngủ lại.

Những vết bầm tím trên c.ơ t.h.ể. c.h.á.u B. do bị mẹ đẻ là Hoàng Thị Thu Huyền đ.á.n.h.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, lợi dụng lúc Huyền không có nhà, Tùng đã nhiều lần ép cháu B. q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tìn‌Һ‌ ɖụ‌c. Khi cháu không đồng ý thì hắn đ.e d.ọ.a sẽ đ.á.n.h nên cháu sợ và phải làm theo.

Đặc biệt vào tháng 7/2020, Tùng đã 4 lần đến nhà Huyền (ở Cầu Đơ 4, phường Hà Cầu) thấy người tình không có nhà anh ta đã ép B. cho q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tìn‌Һ‌ ɖụ‌c.

Bị phản kháng, thanh niên 31 tuổi dùng gậy bằng nhựa đ.á.n.h v.à.o c.h.â.n và t.a.y con gái người tình, ép cho q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tìn‌Һ‌ ɖụ‌c.

Sau khi làm chuyện đồi bại, Tùng dọa bé gái nếu kể với mẹ sẽ bị đánh. Hắn ta để lại một điện thoại di động có lưu sẵn số điện thoại của mình, rồi dặn cháu B. khi nào Huyền không có ở nhà thì gọi đến để q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ.

Trong khoảng tháng 1/2021, Tùng đã 2 lần đưa B. đến nhà bà ngoại ở phố Ngô Thì Sỹ (phường Vạn Phúc, quận Hà Đông) để q‌‌uaɴ Һ‌‌ệ tìn‌Һ‌ ɖụ‌c và đe doạ.

Qua quá trình điều tra đến ngày 20/2, Phạm Thanh Tùng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình.

Nguồn: https://soha.vn/nhung-man-tra-tan-danh-dap-cua-ten-yeu-rau-xanh-ma-be-gai-12-tuoi-o-ha-noi-phai-hung-chiu-20210221141414685.htm