Tận dụng lúc cô gái sơ hở, thanh niên này sờ tay vào mông đùi của cô gái mặc dù có chàng trai người yêu bên cạnh. Dù bị bắt tại trận, nam thanh niên vẫn hung hăng thách thức:’Mày biết bố mày là ai không?’.

Sự việc diễn ra vào chiều tối ngày 25/5 và nhanh chóng được quay lại chia sẻ trên mạng xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng. Cụ thể, nhân lúc trời mưa to thì có 3 người trú chân tại cửa hàng tiện lợi bao gồm một cặp đôi và thanh niên xăm trổ.

Theo người dân chứng kiến sự việc kể lại, dù biết bạn gái đi cùng người yêu nhưng thanh niên áo trắng vẫn tìm cách tán tỉnh, làm quen. Nhân lúc cô gái không để ý, thanh niên tiện tay sờ mông khiến cô gái hét toáng lên. Người bạn trai áo đen sau đó liền ngăn thanh niên rời đi với mục đích hỏi cho ra lẽ.

Thanh niên áo trắng bị bắt tại trận sờ mông bạn gái. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên dù bị bắt tại trận, thanh niên này vẫn hung hăng thách thức và đe dọa: ‘Mày biết bố mày là ai không?’. Người bạn trai bình tĩnh bảo với nhân viên cửa hàng: ‘Chú vào check anh cái camera’. Tuy nhiên do sợ đắc tội với thanh niên xăm trổ mà nhân viên có vẻ lờ đi.

Được đà, thanh niên này cố hung hăng: ‘Mày vẫn chưa biết bố mày là ai à?’. Thậm chí còn lấy chìa khóa ôtô ra và nói rằng ‘Bố mày đi ôtô thì làm gì phải đụng chạm bạn gái mày’ rồi tiếp tục xúc phạm người bạn trai.

Thanh niên cởi áo khoe xăm trổ và liên tục nói: ‘Mày biết bố mày là ai không?’. Ảnh cắt từ clip.

Tuy nhiên vừa dứt lời, người bạn trai có thân hình lực lưỡng liền lao vào tấn công còn thanh niên xăm trổ vội vàng bỏ chạy nhưng không kịp. Thanh niên áo đen liên tục vừa đánh vừa nói: ‘Nói bố nghe xem nào, là ai, là ai, là ai?’ nhưng có vẻ thanh niên xăm trổ vì quá sợ sệt mà không trả lời được câu hỏi.

Cuối cùng, thanh niên xăm trổ đã bị thanh niên áo đen đánh cho ‘không trượt phát nào’.

Theo thông tin mới nhất được cập nhật, thanh niên xăm trổ làm tài chính trên địa bàn Hà Nội. Trước lúc bị đánh đã kịp gọi cho anh em đến nhưng sau gần 3 tiếng vẫn không thấy người nào đến ứng cứu.

Đến gần 12h đêm, thanh niên vẫn ngồi trước cửa hàng tiện lợi, dân mạng đồn đoán có vẻ như thanh niên đang chờ người đến đón.

Đến gần 12h đêm, thanh niên vẫn ngồi ở cửa hàng tiện lợi.

Hiện sự việc đang nhận được sự quan tâm rất lớn của cư dân mạng với hàng nghìn bình luận.