Sự thật đằng sau câu chuyện ông bố đưa con đi dạo mát rồi ngủ quên tại sân chung cư

Nhìn thấy chồng và con trai nằm ngủ say sưa dưới sân tòa nhà mà chị Linh không nhịn được cười.

Tối qua 16/9, mạng xã hội rần rần chia sẻ câu chuyện cực kỳ hài hước về một ông bố trẻ đưa con đi dạo mát buổi tối nhưng lại… nằm ngủ luôn dưới sân chung cư, 11h đêm chưa dậy khiến vợ sốt sắng đi tìm.

Câu chuyện trên được nhiều fanpage Facebook dẫn lại lời kể của người vợ với nội dung như sau:

“Ăn cơm tối xong em đi rửa bát, tắm rửa bảo “chồng ơi anh đẩy con đi chơi tí cho mát mẻ”, chồng em nó ok ngay.

Nó lên đồ đeo khẩu trang các thứ đẩy xe huýt sáo bước ra đường vô cùng hoành tráng, em cũng tự tin làm hết việc nhà xong ngồi lướt xem vụ ở đường Lý Nam Đế đến đâu rồi.

Đang say sưa lướt thì nhìn lên đồng hồ gần 11h rồi mà chồng không mò mặt về, nóng ruột chạy vù ra đường đi tìm. Trời ơi tin được không? Đây mà là đi dạo mát á, khổ thân con tôi”.

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải đã lập tức nhận về hàng chục ngàn lượt tương tác và chia sẻ từ cộng đồng mạng. Rất nhiều người đã phải ôm bụng cười ngặt nghẽo trước tình huống dở khóc dở cười, cho rằng anh chồng này quả thật… dễ thương và dễ nuôi, đặt lưng ở đâu cũng có thể ngủ.

Tuy nhiên bên cạnh đó, không ít cư dân mạng lại hoài nghi trước độ xác thực của câu chuyện. Nhìn hình ảnh anh chồng nằm ngủ trên bậc bê tông cạnh bồn cây mọi người suy đoán chắc hẳn đây là sân tòa nhà/ chung cư, 2 bố con sẽ không thể ngủ tít mít từ tối đến đêm như vậy bởi sẽ có bảo vệ hoặc nhân viên tòa nhà nhắc nhở.

Ngoài ra, việc 2 bố con nằm ngủ ngay cạnh bụi cây xum xuê thế kia sẽ khó tránh khỏi muỗi hoặc bọ, ngủ nhiều tiếng đồng hồ mà không biết muỗi đốt cũng lạ lắm à nha!

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Linh (Hà Nội) – người vợ trong câu chuyện trên cho biết chuyện ông xã đưa con đi chơi và ngủ quên như trên mạng đăng tải là có thật, tuy nhiên thời điểm chị tìm thấy 2 bố con là mới chỉ 7-8h tối chứ không phải 11h đêm như các fanpage đưa tin.

Chị Linh tâm sự lúc nhìn thấy chồng và con trai ngủ say sưa dưới sân tòa nhà chị không quá lo lắng bởi chị biết xung quanh có nhiều bảo vệ và nhân viên an ninh.

“Lúc nhìn thấy 2 bố con ngủ dưới sân mình cũng không lo gì vì ở dưới nhà có bảo vệ. Anh thấy mình thì giật mình hỏi “sao vợ xuống dưới này”.

Bé nhà mình mới 5 tháng tuổi. Chồng mình đi làm sớm tới tối dù bận nhưng vẫn hay chia sẻ công việc với mình nên chắc do mệt + trời mát mẻ nên tiện nhắm mắt hưởng thụ chút” – chị Linh kể.

Chị Linh cũng tâm sự thêm, trước giờ ông xã chị khi trông con rất thường xuyên… ngủ gật, dường như ở đâu anh cũng có thể ngủ. Những lúc chứng kiến cảnh chồng ngủ quên như thế chị Linh dù tức nhưng vẫn không thể nhịn cười, liền lấy điện thoại ra chụp ảnh ngay lập tức làm “bằng chứng” trêu chồng.

Nguồn: https://travelmag.vn/su-that-dang-sau-cau-chuyen-ong-bo-dua-con-di-dao-mat-roi-ngu-quen-tai-san-chung-cu-d28695.html