Cô gái đã đăng đàn bóc phốt thanh niên tán mình kèm theo những đoạn ghi âm cuộc trò chuyện mà cô gái chỉ có thể vâng, dạ mà ít khi được nói lên những điều mình nghĩ.

Tài khoản N.H.L vừa đăng bài bóc phốt chàng trai tên Đ – người tán mình lên trang cá nhân. Theo chia sẻ của L thì cô được một người chị công việc giới thiệu cho Đ, ‘Lúc đầu mình cũng từ chối khéo bảo anh ý như thế chắc không thích em đâu, chị bảo không sao cứ cho số đi biết đâu có duyên. Không yêu đương thì có thêm bạn bè nên mình ok cho số, 1 phần cũng vì công việc nữa’ – L chia sẻ.

Nhưng sau đó, khi thấy L liên tục từ chối các cuộc hẹn gặp mặt khiến thanh niên tên Đ đã gọi điện thoại trực tiếp. Cuộc điện thoại này được em gái của Đ ghi âm lại.

Bài đăng của L trên trang cá nhân

Trong cuộc trò chuyện, có thể thấy Đ áp đảo hoàn toàn khi liên tục bày tỏ quan điểm về việc L không chịu gặp mặt, đồng thời ra sức thuyết phục để L gặp mình. ‘Thoải mái thì nói chuyện, không thoải mái thì không nói chuyện, cho mình cơ hội là cho người khác cơ hội…. Bằng mọi giá tối nay chúng ta có một cuộc hẹn được không?’ – thanh niên tên Đ nói.

Khi nghe Đ nói xong, cô gái thẳng thắn bày tỏ rằng rằng hai người không hợp nhau vì tư tưởng khác nhau, tuy nhiên thanh niên Đ vẫn tiếp tục thuyết phục. Một lần nữa, cô gái khẳng định ‘nhường cơ hội cho bạn khác’ thì thanh niên Đ quay sang vớt vát chút hình ảnh: ‘Em chẳng là cái gì của anh để mà phải nhường cho người khác cả, em gặp anh em sợ em sẽ thích anh à. Nếu gặp anh, chỉ có em thích anh thôi, còn anh không thích em đâu’.

Chưa dừng lại ở đó, thanh niên Đ còn nhắc nhở cô gái phải tự tin hơn nữa, khiêm tốn và đừng phụ công người khác (ý nói chị M đã mai mối cho cô và Đ). Đáng nói, theo L, sau đó Đ đã nhắn tin cho cô với những lời lẽ khó nghe, thậm chí có ý xúc phạm ngoại hình.

L tiết lộ cuộc trò chuyện sau đó của cô và Đ

Sau khi bị L bóc phốt, Đ đã liên lạc với L kèm theo những lời doạ dẫm: ‘Mày ghi âm nốt cả đoạn này vào nhé. Mày thích làm gì thì làm, vấn đề ở đây mai tao sẽ khắc đến nhà mày, tao làm gì, tao gặp cả nhà mày cho nó tình cảm. Cái loại ít học’. Kèm theo đó là rất nhiều lời nói tục chửi thề. ‘Bằng mọi giá, mai 10h không có mặt ở đó thì không phải là tao…’.

Bài đăng của L nhanh chóng nhận về nhiều bình luận trái chiều trên mạng xã hội. Một số người cho rằng thanh niên có cách tán gán kỳ lạ, quá văn vở và sặc mùi đa cấp. Tuy nhiên, một số bình luận bày tỏ rằng là chuyện riêng tư, cô gái cũng không nên bóc phốt lên mạng làm gì để ảnh hưởng đến công việc. Hơn nữa, việc thanh niên không chịu thay đổi, tiếp tục duy trì tính cách đó thì hậu quả là khi tán gái, các cô gái cũng đã tự tránh xa rồi…