Sau khi phát hiện người vợ đầu ấp tay gối trong nhiều năm qua vừa ‘tặng’ cho mình 1 cặp sừng, anh chồng vì quá đau đớn nên đã chia sẻ sự việc này trên MXH.

Mới đây, mạng xã hội không ngừng xôn xao trước câu chuyện về anh họ nhân lúc người em vắng nhà đã lén lút qua lại với em dâu. Mọi chuyện vỡ lở khi chính người em – người chồng bắt được quả tang cặp đôi quan hệ bất chính ngay tại nhà nghỉ.

Sau đó, một cuộc họp đại gia đình đã được tổ chức. Tại đây, người anh họ đã phải quỳ xuống trước bàn thờ gia tiên và trước mặt toàn thể gia đình, đọc bản tường trình rõ ràng về sự việc, kể rõ chuyện đi nhà nghỉ với em dâu. Người anh họ cũng xin lỗi và mong nhận được sự tha thứ.

Tuy nhiên, người chồng bị ‘cắm sừng’ thì đã không để yên bởi cặp đôi gian tình dù hứa hẹn không qua lại nhưng vẫn lén lút nhắn tin cho nhau khiến anh không chịu đựng được và tung hê mọi chuyện.

Đau đớn vì bị phản bội, người chồng đã tung hê mọi chuyện lên mạng xã hội

Chia sẻ trên Pháp luật và bạn đọc, anh V.T – người chồng trong vụ việc cho hay, sự việc diễn ra từ tháng 6/2021 đến nay. Tới ngày 25/11, tận mắt anh chứng kiến cảnh vợ mình cùng anh họ dắt nhau vào nhà nghỉ. Về phần những đoạn video được tung lên mạng thì quay vào ngày 5/12 vừa qua.

“Hai bên đã họp gia đình nhiều lần lắm rồi từ khi phát hiện sự việc đến nay. Qua check camera ở nhà nghỉ thì tôi phát hiện thấy. Trước đó, tôi có nghi ngờ nhiều và quyết tâm làm rõ mọi chuyện. Tôi đã nhắc nhở nhưng dường như hai người đó không coi tôi ra cái gì hết” – anh T. bức xúc.

Được biết, 2 anh em họ từ bé đến lớn vốn rất thân thiết, coi nhau như ruột thịt, nhưng cho đến khi người chồng phát hiện sự việc thì mới bàng hoàng sụp đổ, không ngờ 2 người thân thiết bên cạnh lại đối xử với mình như thế.

“Lúc vỡ lở thì cả vợ và anh họ đều hứa hẹn và nói rằng sẽ chấm dứt. Đến chủ nhật vừa rồi tôi phát hiện họ còn liên lạc với nhau. Từ khi biết chuyện, tôi không hề đánh đấm hay có hành động quá khích gì với vợ và anh họ. Tôi vẫn im lặng nhưng mọi chuyện trở nên không chấp nhận được khi họ qua mặt tôi, vẫn liên lạc lén lút với nhau sau lưng”.

Người anh họ trong câu chuyện

Bản tường trình của người anh họ kể rõ chuyện đi nhà nghỉ với em dâu

Thêm một điều khiến anh T. tức giận nữa là khi chưa bắt được quả tang, anh gọi điện để nhắc nhở anh họ thì người bác – mẹ anh họ lại có câu nói rất bất ngờ.

“Chắc cả đời tôi cũng không quên được câu bác nói. Bác bảo: “Cái A. ngủ với thằng N. cháu coi như lọt sàng xuống nia, anh em trong nhà đi đâu mà thiệt” – người chồng cay đắng kể lại.

Anh V.T cũng bày tỏ thái kiên quyết sẽ ly hôn sau tất cả mọi chuyện.

Theo Tiin