Là người bạn thân thiết lâu năm với Trấn Thành, không thể thiếu sự góp mặt của Hà Hồ trong buổi họp báo ra mắt phim Bố Già vào ngày 4/3 vừa qua. Và cũng giống như nhiều nghệ sĩ khác, sáng ngày 5/3, Hà Hồ đã đăng tải bài viết khá dài để review bộ phim này đến với khán giả. Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu Hà Hồ không khẳng định: “Phim này nếu ai không đi coi chứng tỏ sống rất hời hợt với cuộc đời”.

Ngay lập tức, chia sẻ của Hà Hồ đã khiến netizen được một phen tranh cãi dữ dội. Nhiều người thẳng thắn lên tiếng góp ý rằng Hà Hồ nên sửa đổi câu từ, tránh động chạm đến những người không đi xem. Bên cạnh đó, cũng một bộ phận khán giả lại tỏ ý bênh vực nữ ca sĩ, cho rằng cô không có ẩn ý sâu xa, chỉ mong muốn mọi người cùng ủng hộ phim mới của Trấn Thành.

Bài đăng của Hà Hồ đang trở thành tâm điểm gây xôn xao trên MXH

Xuất hiện trong JAM Cine mới đây, Trấn Thành cũng đã có những chia sẻ về phát ngôn gây tranh cãi của cô bạn thân. Nam MC đã tiết lộ: “Cái này tôi xin phép được bào chữa cho bạn tôi Hà Hồ một tí. Có khi lúc đó người ta đang dâng trào cảm xúc rồi viết, Hà có nhắn tin cho tôi và nói Hà có tag những bạn bè thân của Hà vào trong bài đăng đó để coi. Tôi hiểu là Hà viết để nói chuyện với bạn kiểu như ‘Tụi mày không coi là tụi mày sống hời hợt’, cái kiểu đùa vui thôi.

Trấn Thành lên tiếng về ý kiến ”Ai không xem Bố Già là hời hợt với cuộc đời” của Hà Hồ

Nhưng Hà quên đi là cái Facebook đó đang được công khai và có nhiều người đọc. Khi mọi chuyện nổ ra, người ta sẽ vịn vô cái câu đó để tấn công Hà thì tôi thấy tội nghiệp cho cổ. Cổ không có ác ý gì và cũng không có muốn dạy đời ai. Thực ra Hà chỉ đang muốn giỡn với những người bạn của Hà. ‘Tiếc quá, tại sao lúc đó Hà không nghĩ ra được điều đó?’, Hà cũng có nói với tôi như vậy mà”.

Nguồn: https://kenh14.vn/tran-thanh-noi-gi-ve-phat-ngon-ai-khong-coi-bo-gia-chung-to-song-rat-hoi-hot-voi-cuoc-doi-cua-ha-ho-20210308125707496.chn