Dù người thân đã túa đi khắp nơi tìm kiếm và có phát hiện đồ đạc liên quan của bé ở khu vực gần nhà nhưng tung tích về bé tới nay vẫn chưa có.

Liên quan vụ bé trai 2 tuổi ở Bình Dương mất tích bí ẩn, mới đây cơ quan chức năng cho biết đã phát thông báo tr.uy tìm đồng thời đã đề nghị Bộ Công an, Công an các tỉnh, thành phố hỗ trợ tr.uy tìm. Bé trai mất tích tên Lâm Gia Hưng (SN 2019, ấp Tân Định, xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương).

Hình ảnh bé trai 2 tuổi được chia sẻ với hy vọng tăng cơ hội tìm thấy bé

Vào khoảng 10h sáng 15/10, bé Hưng chơi với mẹ là chị Hồ Thị Bích Nhi trước sân nhà. Sau đó mẹ bé có vào nhà, một lát sau, chị Nhi ra sân thì không thấy bé đâu nữa. Lúc này, gia đình đã túa đi khắp nơi tìm kiếm đồng thời đến các điểm gần nhà nhưng vẫn không thấy bé đâu.

Đáng chú ý, khi được hỏi về quá trình tìm kiếm, gia đình bé trai 2 tuổi cho biết ngay trong đêm đầu tiên xảy ra vụ việc, cả gia đình có đến các khu vực gần nhà thì phát hiện có đồ chơi của bé ở lô cao su gần nhà. Nhìn thấy đồ chơi liên quan của bé ở đây, gia đình đã tập trung tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn không thấy cháu đâu.


Tại khu vực lô cao su gần nhà do không có camera lại thưa thớt người ở nên khiến cho việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn.

Bố của bé, anh Lâm Gia Đạt (SN 1997) cho biết hiện có rất nhiều cuộc gọi hỏi thăm, nhưng tin tức về cháu vẫn chưa có. Gia đình hiện vẫn chưa tìm thấy con.

Hiện trên mạng xã hội cũng đang chia sẻ nhiều thông tin liên quan vụ mất tích bí ẩn này.