Diễn xuất giỏi, có nhan sắc là một chuyện, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử, Bạch Lộc và nhiều mỹ nhân khác đều được cư dân mạng thích thú khi đóng chung với nam diễn viên nào cũng tạo được chemistry siêu đỉnh.

Dương Tử

Dương Tử là một trong những tiểu hoa hot nhất của làng giải trí Hoa ngữ trong những năm trở lại đây. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, Dương Tử còn được xếp vào danh sách những “nữ hoàng chemistry” đỉnh nhất của màn ảnh Hoa ngữ. Từ khóa “Dương Tử mang đến cảm giác cặp đôi” từng lên top 1 tương tác trên mạng xã hội weibo.

Hương Mật Tựa Khói Sương là tác phẩm đưa tên tuổi của Dương Tử lên nhanh như “diều gặp gió”. Trong phim, Dương Tử và Đặng Luân được khán giả ship nhiệt tình. Không chỉ xứng đôi về ngoại hình, phản ứng hóa học quá đỗi ngọt ngào của cặp đôi đã gây bão trên mọi mặt trận. Mỗi cử chỉ, ánh mắt tình cảm của cả hai chân thật đến mức tin đồn “phim giả tình thật” liên tục lan truyền trên MXH.

Chưa dừng lại ở đó, khi đóng cặp cùng Lý hiện trong phim Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử cũng khiến khán giả phát cuồng vì liên tục có những khoảnh khắc “ngọt như đường” với bạn diễn. Cặp đôi Đồng Niên – Hàn Thương Ngôn đã nhanh chóng trở thành “couple” ngôn tình được yêu thích nhất màn ảnh Hoa ngữ năm 2019.

Bạch Lộc

Có thể thấy, Bạch Lộc là một trong những mỹ nhân được nâng đỡ nhiệt tình nhất nhì Cbiz trong những năm gần đây, được tham gia hàng loạt dự án hấp dẫn như Phượng Tù Hoàng, Nửa Là Đường Mật Nửa Là Đau Thương, Ngọc Lâu Xuân, Trường An Như Cố…Tính sương sương thì chỉ trong vòng 4 năm, Bạch Lộc đã sắm vai nữ chính trong 10 dự án phim rồi. Quả không hổ là “gà cưng” của Vu Chính.

Liên tục nắm trong tay tài nguyên cực khủng như vậy, nhưng mãi cho đến khi Trường An Như Cố lên sóng, thì tên tuổi của Bạch Lộc mới thật sự ghi điểm tuyệt đối trong lòng công chúng. Trong phim, chemistry của nữ diễn viên và Nhậm Gia Luân được khán giả hết lời khen ngợi. Nữ diễn viên được khán giả nhận xét là sao nữ có “chemistry” rất tốt với nhiều bạn diễn. Trước đó sự kết đôi với Hứa Khải, La Vân Hi… nhận về nhiều phản hồi tích cực.

Triệu Lệ Dĩnh

Dù đã “phim giả tình thật” với tài tử Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh vẫn là một trong những mỹ nhân sở hữu trình “chemistry” thượng thừa. Nàng tiểu hoa thế hệ 8x không ít lần dính tin đồn hẹn hò các nam thần Cbiz vì diễn quá tình.

Trong Lục Trinh Truyền Kỳ, Triệu Lệ Dĩnh thành đôi với Trần Hiểu. Lần đầu hợp tác nhưng hai diễn viên đã hóa thân xuất sắc thành cặp Lục Trinh – Cao Trạm cực đẹp đôi. Tin đồn “phim giả tình thật” với Trần Hiểu chỉ kết thúc khi nam diễn viên công khai hẹn hò với Trần Nghiên Hy.

Hợp tác với Trương Hàn trong Sam Sam Đến Rồi, bà xã Phùng Thiệu Phong lại tiếp tục bị đồn hẹn hò với bạn diễn. Khi đó, Sam Sam – Phong Đằng đã trở thành cặp đôi đẹp, được khán giả ủng hộ hẹn hò ngoài đời thật.

Trong Hoa Thiên Cốt, Triệu Lệ Dĩnh và Hoắc Kiến Hoa lấy nước mắt của khán giả khi tái hiện thành công chuyện tình thầy trò đẫm nước mắt. Nhiều hình ảnh “thân thiết trên mức bình thường” của cặp đôi trên phim trường đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hợp tác cùng Trần Vỹ Đình trong 2 bộ phim là Thục Sơn Chiến Kỷ và Lão Cửu Môn, những hành động thân mật của cả hai cũng làm dấy lên tin đồn hẹn hò.

Đặc biệt, Triệu Lệ Đĩnh đã góp mặt trên danh sách “phim giả tình thật” khi chính thức về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong sau bộ phim Minh Lan Truyện.

Đàm Tùng Vận

Chưa được xếp vào hàng tiểu hoa đán nhưng Đàm Tùng Vận lại luôn có cơ hội kết hợp với rất nhiều nam thần đình đám. Những trai đẹp cực phẩm của màn ảnh Hoa ngữ như Tống Uy Long, Lưu Hạo Nhiên, Nhậm Gia Luân… đều là “người yêu cũ” của cô.

Đàm Tùng Vận từng đóng với Lưu Hạo Nhiên trong Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta. Diễn xuất ăn ý của cặp đôi Cảnh Cảnh Dư Hoài đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả. Dù hơn đàn em đến 7 tuổi nhưng cô vẫn thể hiện tốt những cảnh quay ngọt ngào. Cặp đôi tình tứ đến mức nhiều khán giả còn cho rằng họ đã “phim giả tình thật”.

Đảm nhiệm vai Lục Phiến Môn Viên Kim Hạ trong Cẩm Y Chi Hạ, Đàm Tùng Vận với kinh nghiệm diễn xuất đã kết hợp ăn ý với Nhậm Gia Luân. Hai nhân vật có tính cách trái ngược, bất đắc dĩ phải liên thủ và nảy sinh nhiều tình huống bất ngờ. Bên cạnh đó, những cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi cũng khiến người xem không thể rời mắt.

Năm 2020, “ngôi sao hack tuổi” khuấy đảo cộng đồng mạng khi cùng Tống Uy Long, Trương Tân Thành, tạo thành bộ 3 trong Lấy Danh Nghĩa Người Nhà. Cả “anh lớn”, “anh nhỏ” đều được dân tình nhiệt tình “đẩy thuyền” với Đàm Tùng Vận.

Không chỉ kết hợp với các “tiểu thịt tươi”, Đàm Tùng Vận khi đóng cùng Trương Đan Phong hay Chung Hán Lương cũng khiến dân tình phát cuồng.