Thái Từ Khôn, Trần lập Nông, anh em nhà TFBoys vẫn là những chàng trai vẫn luôn được khán giả ủng hộ trong những năm qua dù những thế hệ idol toàn năng khác liên tục xuất hiện ở làng giải trí Hoa ngữ.

Thái Từ Khôn – Center quốc dân

Thái Từ Khôn chính là cái tên phải kể đến đầu tiên trong danh sách những Idol 9x tài năng của Cbiz. Nam ca sĩ, diễn viên, producer sinh năm 98 sở hữu tài năng nổi bật không cần phải bàn cãi khi được giới chuyên môn đánh giá cao về thiên phú trong việc sáng tác âm nhạc cũng như khả năng làm chủ sân khấu của mình.

Có thể nói dù đã bắt đầu con đường theo đuổi hào quang từ khá lâu nhưng chỉ mãi đến năm 2018, thì tên tuổi của Thái Từ Khôn mới thật sự được nhiều người biết đến với danh hiệu “Idol quốc dân” khi tham gia chương trình Idol Producer. Xuyên suốt cuộc thi anh luôn là một trong những cái tên được công chúng ưu ái nhắc đến nhiều nhất.

Không chỉ vì ngoại hình điển trai với đường nét gương mặt tuấn tú mà còn vì tài năng của chàng trai này. Tên tuổi của anh chính thức được khẳng định khi anh đạt được ngôi vị quán quân và trở thành người đảm nhận C vị trong nhóm nhạc Nine Percent. Đến nay, vị thế của Thái Từ Khôn vẫn luôn vững chắc trong lòng người hâm mộ.

TFBoys: Boygroup xưng vương tại Cpop

Thời điểm vào năm 2016, khó có nghệ sĩ hay nhóm nhạc nào có thể tranh giành mức độ ảnh hưởng và sự nổi tiếng với TFBoys tại Trung Quốc. Kể từ khi bắt đầu hoạt động từ cách đây 8 năm, cho đến hiện tại cả 3 chàng trai trẻ tuổi này đã thành công khi chinh phục khán giả bởi giọng hát ngọt ngào, diện mạo tuấn tú.

Trong những năm trở lại đây, Vương Nguyên, Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ gặt hái được không ít thành công vang dội trên con đường sự nghiệp của mình. Chỉ cần điểm qua vài thành tích cũng có thể thấy được cả 3 chàng trai đều đã phải nỗ lực hết sức mình mới có thể có được vị trí như ngày hôm nay. Và cũng nhờ những khó khăn này đã tôi luyện được 1 TFBoys đầy tài năng và cũng tràn đầy sức hút.

Nói về TFBoys, hiển nhiên mọi người sẽ thấy được một điều: Chỉ cần hoạt động nghệ thuật bằng một tinh thần cầu tiến, nghiêm túc, cống hiến hết mình, khiêm tốn, lễ phép, biết mình biết ta thì vận may và thành công sẽ đến mà không cần đợi tuổi.

Trần Lập Nông

Chàng trai sinh đầu hàng 10x này cũng nhận về hàng loạt sự yêu mến từ khán giả. Có thể nói Trần Lập Nông gắn với câu “tài không đợi tuổi”, thêm vào đó, độ nổi tiếng của Nông Nông thì cũng chẳng hề thua kém ai đâu nha.

Nhắc đến Trần Lập Nông mọi người đều nhớ đến chàng ca sĩ sở hữu gương mặt ưu tú, debut trong nhóm nhạc Nine Percent cùng với Thái Từ Khôn. Sở hữu số lượng fan lên đến hơn 11 triệu người, anh trở thành chàng ca sĩ Đài Loan nổi tiếng bậc nhất tại Trung Quốc.

Cũng trong năm 2018 sau khi bước ra từ cuộc thi Idol Producer do đài IQIYT tổ chức khi xuất sắc giành vị trí thứ 2 được xem như cột mốc đánh dấu việc anh chính thức bước chân vào làng giải trí. Vào tháng 11/2019, Trần Lập Nông đã ký hợp đồng với Universal Music Great China và sau khi ra mắt album “Unbelonging” , chàng trai tài năng này đã lập tức chiếm giữ kỉ lục album đầu tay bán chạy nhất tại Trung Quốc năm 2020.

Trần Lập Nông đang là một trong những cái tên thu hút lượng quan tâm, chú ý của khán giả nhiều nhất, mỗi lần anh đến sân bay là nơi đó như đàn ong bay về tổ, người hâm mộ vây quanh có thể nói là không còn chỗ trống.

Tuy trong vài năm trở lại đây, làng giải trí Hoa ngữ liên tục xuất hiện hàng loạt tài năng mới, thu hút không ít sự chú ý từ công chúng. Thế nhưng 3 anh em nhà TFBoys, Thái Từ Khôn, Trần Lập Nông đều là những bức tường thành mà các tài năng trẻ phải cố gắng không ít mới có thể vượt qua trong tương lai.