Mới đây, trên các diễn đàn phim ảnh Hàn, nhiều người không khỏi bức xúc trước thông tin 1 nam diễn viên mới nổi bị tố là chèn ép bạn gái cũ phá thai.

Mới đây, vào nửa đêm 17/10, mạng xã hội xôn xao trước bài viết tố cáo nam diễn viên K (đang là xu hướng tại Hàn Quốc) bội bạc, ép bạn gái phá thai. Chủ nhân của bài viết tự nhận mình là bạn gái cũ của K.

Mở đầu bài viết, cô gái chia sẻ rằng mình và nam diễn viên qua lại với nhau từ đầu năm 2020 và đã chia tay từ 4 tháng trước. Ban đầu, K hứa hẹn với cô gái rằng cả hai sẽ đi đến hôn nhân. Nhưng đến khi cô gái nói với K về việc mình đã có thai (vào tháng 7) thì nam diễn viên lại yêu cầu từ bỏ đứa con này, với lý do sẽ phải bồi thường hợp đồng 900 triệu won (tương đương 18 tỷ đồng).

Vì cơ thể yếu, khó có con nên cô gái có chút chần chừ trước quyết định này. Cô thậm chí còn nói với K rằng mình sẽ bí mật nuôi con, ‘sống trong bóng tối’ cho đến thời điểm thích hợp thì công khai sau.

“Tôi cũng cảm thấy bối rối và sợ hãi khi đột ngột mang thai, nhưng nghĩ đến chuyện sinh con cho người mình yêu làm tôi thêm dũng cảm”, cô gái bày tỏ. Khi chuyện trò qua tin nhắn, K thể hiện thái độ như thể đã bị thuyết phục bởi cô gái. Nhưng đến khi hai người gặp mặt trực tiếp thì khác. Nam diễn viên liên tục xoa dịu, thuyết phục bạn gái phá thai vì sự nghiệp và hình ảnh của mình.

Đến khi thấy bạn gái vẫn không chịu đồng ý phá thai, K lại tiếp tục lấy việc bồi thường hợp đồng ra để uy hiếp.

“Mãi về sau tôi mới biết không cần phải bồi thường 900 triệu won (18 tỷ đồng), anh ta chỉ nói dối để thuyết phục tôi phá thai” – tiết lộ của cô gái khiến dân mạng bất ngờ.

Cô gái chia sẻ rằng nam diễn viên đã trở mặt sau khi nổi tiếng: “Sau khi chia tay, anh ta trở nên nổi tiếng, quay quảng cáo và kiếm được tiền, nhưng không hề có lấy 1 lời xin lỗi hay kiểm điểm gì”. Cô gái trong đoạn tố cáo còn chia sẻ nam diễn viên có thái độ trở mặt, phủi bỏ trách nhiệm sau khi đạt được mục đích và chỉ đưa cô 2 triệu won (40 triệu VNĐ) tiền viện phí.

Không những vậy, nam diễn viên còn là người thô lỗ, nhẫn tâm khác hẳn hình tượng ấm áp trên tivi, chẳng ngại chỉ trích bạn diễn nữ đóng cặp với mình, cả đạo diễn, những diễn viên khác làm việc với mình mỗi ngày.

Cô gái nói thêm: “Báo chí nói rằng đã chụp lại được ảnh hẹn hò của chúng tôi nên công ty quản lý của anh ta từng rất đau đầu. Anh ta đã yêu cầu tôi xóa ảnh chụp chung, thậm chí còn trực tiếp xóa chúng trên máy tính của tôi”.

Chấp nhận bỏ đứa con vì tình yêu và sự nghiệp của K, nhưng thứ cô gái nhận được lại là lời chia tay đơn phương qua điện thoại và sự phũ phàng đến từ nam diễn viên. Bài đăng trên đã nhận lượt tương tác rất khủng từ cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Và nhân vật bị ‘khoanh vùng’ nghi vấn nhiều nhất không ai khác ngoài Kim Seon Ho – nam diễn viên đang rất nổi tiếng từ sau Start Up, Hometown ChaChaCha… Trong bài đăng, cô gái nói rằng mình được yêu cầu phá thai trong lúc K đang ghi hình cho một bộ phim. Trùng hợp, tháng 7 cũng là thời điểm Start Up đang được quay.

Chưa dừng lại đó, tờ Sports Kyunghang cũng sử dụng hình ảnh đã qua xử lý của Kim Seon Ho để minh họa cho bài viết về nam diễn viên bội bạc, ép tình cũ phá thai này.

Hiện tại netizen vẫn đang chờ thông tin chính thức từ công ty quản lý của nam diễn viên Kim Seon Ho.