Nam chính là của nữ chính còn nam phụ thì của khán giả – đây có lẽ là chân lý bất biến đối với các mọt phim rồi đúng không nè. Dù cho có trải qua bao nhiêu sóng gió trên màn ảnh đi chăng nữa thì cuối cùng nam chính vẫn về với nữ chính mà thôi. Nhưng điều khiến khán giả trăn trở nhất đó chính là hình tượng nam phụ được biên kịch xây dựng hoàn hảo đến mức ai cũng phải thán phục. 

Tuy nhiên, không phải nam phụ nào cũng có cái kết viên mãn như cặp đôi chính đâu nhé. Dưới đây sẽ là dàn mỹ nam trong làng nam phụ có số phận đáng thương nhất của màn ảnh Hàn. Đừng vội quắn quéo trước mấy chiếc nhan sắc này nha!

Nevertheless (2021)

Nam phụ cực phẩm trên màn ảnh Hàn đang được khán giả “gào thét” rời khỏi “cuộc chơi” tình yêu đấy là anh chàng “khoai tây” Do Hyuk (Chae Jong Hyeop) trong Nevertheless. Khán giả cho rằng anh xứng đáng có được hạnh phúc hơn là cứ dây dưa với tình cảm không rõ ràng với nữ chính Na Bi (Han So Hee).

Nevertheless tuy không đạt được mức rating bùng cháy nhưng lại gây bão trên khắp Châu Á bởi chuyện tình giữa bad boy “bươm bướm” Jae Eon (Song Kang) và cô nàng ngây thơ Na Bi.

True Beauty (2020)

“Nam phụ quốc dân” đang rất được lòng hội chị em trong thời gian gần đây đấy là “trai hư” Seo Jun (Hwang In Yeop) trong True Beauty. Từng khiến người xem điên đảo trong vai diễn tương tự ở 18 Again, nhưng True Beauty mới thực sự là tác phẩm giúp nam diễn viên gia nhập hội nam phụ đáng thương nhất màn ảnh Hàn.

Seo Jun sở hữu tính cách “ngoài nóng, trong lạnh”, luôn là người âm thầm bảo vệ cho nữ chính Joo Kyung (Moon Ga Young). Đáng tiếc, anh lại chỉ ngậm ngùi mang kiếp friendzone vì tình cảm của cô nàng đã dành hết cho Lee Su Ho (Cha Eun Woo).

Start-Up (2020)

Trong Start-Up, vì hình tượng nam phụ Han Ji Pyeong (Kim Seon Ho) được biên kịch xây dựng quá hoàn hảo, vô tình đã lấy mất spotlight của Nam Joo Hyuk. Thậm chí khán giả còn cho rằng, với tính cách trưởng thành, chững chạc, tài chính vững vàng và visual bùng cháy như vậy, Han Ji Pyeong dư sức “đá bay” nam chính và cùng Seo Dal Mi (Suzy) thành đôi.

Tuy bộ phim không quá thành công, nhưng nhờ vai diễn nam phụ “miễn chê”, tên tuổi Kim Seon Ho lập tức vụt sáng và trở thành ngôi sao hạng A nhờ vai chính đầu tiên trong Hometown Cha-Cha-Cha, đóng cặp cùng đàn chị Shin Min Ah.

Moonlight Drawn By Clouds (2016)

Moonlight Drawn By Clouds – bộ phim Hàn Quốc không chỉ khiến khán giả khóc hết nước mắt vì xây dựng nam phụ quá đáng thương đến bạc mệnh. Người xem không khỏi đau lòng trước tình cảm chân thành, cam tâm tình nguyện của Yoon Sung (Jinyoung) rồi cuối cùng chàng đã ra đi vĩnh viễn trong vòng tay của người thương.

Dù Moonlight Drawn By Clouds là bộ phim cổ trang, nhưng Yoon Sung không phải làm nam phụ phản diện, anh chưa làm điều gì gây hại cho tình yêu của Lee Yeong (Park Bo Gum) và Ra On (Kim Yoo Jung). Dẫu biết chốn triều chính đầy rẫy những âm mưu, toan tính, nhưng sự hy sinh của Yoon Sung vẫn khó làm khán giả chấp nhận được.

Reply 1988 (2015)

Khi Reply 1988 vừa lên sóng, các fan của series này đã được phen “chia năm xẻ bảy” để tranh giành nữ chính về team anh chàng của mình. Để rồi cuối cùng, đường đua tình ái đã vãn hồi khi Sung Duk Sun (Hyeri) hạnh phúc với trai đẹp Choi Taek (Park Bo Gum), bỏ lại chàng nam phụ “mặt cún” Kim Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) chìm trong hụt hẫng.

Đứng trước cú “lội ngược dòng” ngoạn mục này, người xem như không thể tin vào những gì đang diễn ra trước mắt khi sự chu đáo, ân cần của Kim Jung Hwan lại không thể chạm đến trái tim nữ chính. May mắn thay, ngoài đời thực, Ryu Jun Yeol mới là “chân ái” của nữ idol đá chéo sân Hyeri nên các fan cũng bớt tiếc nuối.

School 2015 (2015)

Được giới thiệu là series học đường ăn khách nhất từ trước đến nay của KBS, nhưng những gì biên kịch xây dựng trong School 2015 lại khiến người xem vô cùng nổi giận vì một cái kết “chẳng đâu vào đâu”.

Điều này bắt nguồn từ tranh cãi giữa Tae Kwang (Yook Sung Jae) và Han Yi Ahn (Nam Joo Hyuk) ai mới là nam chính, nam phụ. Xuyên suốt bộ phim, Tae Kwang là người bạn đầu tiên của Eun Bi (Kim So Hyun) tại trường mới, anh đã dành cho cô bạn một nụ hôn ngọt ngào, nhận ra Eun Bi biến mất, Tae Kwang cũng là người đi tìm, nhưng đổi lại tất cả, biên kịch lại “nhẫn tâm” đẩy Tae Kwang trở thành nam phụ đáng thương trên màn ảnh Hàn.

Boys Over Flowers  (2009)

Nhắc đến tượng đài nam phụ kinh điển nhất trong làng phim Hàn, không thể bỏ qua anh chàng Yoon Ji Hoo (Kim Hyun Joong) trong Boys Over Flowers. Sở hữu ngoại hình, gia thế không thua kém gì nam chính Jun Pyo (Lee Min Ho), Ji Hoo “thừa sức” mang đến hạnh phúc cho Jan Di (Goo Hye Sun).

Nhưng “nàng Cỏ” lại không thích bình yên nên cứ mãi đâm đầu chạy theo mối tình dày vò thân xác, đau đớn tận tâm can kia. Dù biết người con gái kia sẽ không quay đầu nhìn mình, nhưng Ji Hoo vẫn lựa chọn âm thầm che chở và bảo vệ cho cô, thậm chí còn nhiệt tình giúp nam chính về với nữ chính.

Bạn nghĩ như thế nào về dàn nam phụ này? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!

Nguồn: Tổng hợp