Đêm qua 5/12, Miss Universe 2018 đã tổ chức đêm gala chào mừng các thí sinh cùng với phần trình diễn có tên gọi Thai Night. Trong đó, các đại diện đến từ khắp nơi trên thế giới cùng xuất hiện trong những bộ sưu tập thời trang lộng lẫy nhất của các nhà thiết kế Thái Lan và trình diễn trên sân khấu được dàn dựng cực kỳ hoành tráng.

Trong nhóm các thí sinh trình diễn, H’Hen Niê – đại diện của Việt Nam thuộc nhóm thí sinh trình diễn cuối cùng. Với thần thái xuất sắc và vẻ đẹp khác biệt, cá tính nhưng vẫn tràn trề sức sống, người đẹp khiến nhiều khán giả Việt Nam choáng ngợp.

Đại diện Việt Nam -H’Hen Niê  H’Hen Niê được khán giả nước nhà khen nức nở và hài lòng vì quá sức thần thái trong phần trình diễn trang phục. Điều bất ngờ hơn, không chỉ khán giả Việt Nam vui mừng mà ngay trên đất Thái Lan, Hoa hậu H’Hen Niê cũng nhận được sự ưu ái nổi trội từ truyền thông nước chủ nhà.

Không chỉ vậy, trên instagram chính thức của Vogue Thái Lan, H’Hen Niê cũng xuất hiện với hình ảnh áp đảo các thí sinh khác.

Trưa nay, Hoa hậu H’Hen Niê và các thí sinh bắt đầu bước vào lịch trình “Thai Tour”, thăm thú một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Thái Lan và di chuyển xuống thành phố biển Pattaya để tiếp tục các phần thi. Tại Pattaya, H’Hen Niê được tham quan đền và tham gia các hoạt động như quay Intro, chụp ảnh Glamshoot theo lịch trình cuộc thi.

Buổi chiều, H’Hen Niê cùng các thí sinh được đi thuyền ra biển. H’Hen Niê gây ấn tượng khi đã có loạt ảnh xuất thần tạo dáng trên thuyền trong trang phục Bikini màu đỏ rực của Xita.

Ảnh: Tổng hợp

H’HEN NIÊ >>

H’Hen Niê sở hữu chiều cao 1m75 với các số đo 83-58-90. Cô từng tốt nghiệp trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại chuyên ngành tài chính doanh nghiệp. Cô là người dân tộc Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn.Cô là hoa hậu đầu tiên có mái tóc ngắn trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp Việt Nam.

H’Hen Niê được chú ý đến khi tham gia cuộc thi Vietnam’s Next Top Model 2015 và chỉ lọt top 8. Trước khi khi tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, cô là người mẫu tự do hoạt động chủ yếu tại thành phố Hồ Chí Minh. Ngày 6/1/2018, cô xuất sắc vượt qua 45 thí sinh trở thành Tân Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ thế giới)