Những năm gần đây, làng phim ảnh Trung liên tục tung ra hàng loạt webdrama cực cuốn. Và cũng chính những tác phẩm này đã đưa tên tuổi của một số nghệ sĩ đến gần hơn với khán giả. Cùng xem qua đó là những mỹ nhân nào nhé!

Đàm Tùng Vận

Bốn năm trước, sau khi bộ phim Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta được phát sóng, dàn sao tham gia bộ phim đã nhanh chóng trở nên rất nổi tiếng. Tuy nhiên thực tế là trước khi Đàm Tùng Vận đóng bộ phim này, cô đã nghỉ diễn trong 11 năm.

Trước đó, Đàm Tùng Vận không mấy nổi tiếng, nhưng vì độ hot của bộ phim trực tuyến này, danh tiếng của Đàm Tùng Vận đã trở nên nổi bật. Sau đó, tên tuổi của Đàm Tùng Vận trong làng điện ảnh nhanh chóng trở nên vang dội khi đóng vai chính trong một loạt các bộ phim ăn khách như Cẩm Y Chi Hạ, Cẩm Tâm Tựa Ngọc, Phố Ma Dương Thân Yêu, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà…


Xem thêm: Những nàng “trà xanh” tâm cơ ở Cbiz

Triệu Lộ Tư

Triệu Lộ Tư bắt đầu sự nghiệp điện ảnh từ năm 2017 và cũng đã đóng một số phim truyền hình, chẳng hạn như Trần Thiên Thiên Trong Lời Đồn, Phượng Tù Hoàng, Oh! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta… Tuy nhiên, tên tuổi của Triệu Lộ Tư bắt đầu được biết đến rộng khắp qua vai diễn trong bộ phim Tinh Hà Xán Lạn – bộ phim đang ‘làm mưa làm gió’ cõi mạng Trung Quốc.

Thẩm Nguyệt

Năm 2017, sự nghiệp của Thẩm Nguyệt bắt đầu khởi sắc khi thủ vai Trần Hiểu Tây trong bộ phim truyền hình Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp. Kể từ đó, Thẩm Nguyệt đạt được nhiều thành công trong các bộ phim truyền hình trực tuyến. Nữ diễn viên có khí chất của một ‘cô gái nhà bên’, vì vậy được nhiều khán giả yêu thích.

Ngô Cẩn Ngôn

Ngô Cẩm Ngôn đã đóng rất nhiều phim truyền hình trước khi tham gia bộ phim Diên Hy Công Lược, nhưng nữ diễn viên trở nên nổi tiếng nhờ độ hot của bộ phim trực tuyến chất lượng cao này.

Quan trọng hơn, sau khi tích lũy đủ tiếng tăm nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc, Ngô Cẩn Ngôn nhận được nhiều lời mời diễn hơn, giúp trình độ diễn xuất của nữ diễn viên ngày càng được cải thiện.

Trần Dao

Trần Dao đã vụt sáng thành sao khi góp mặt trong bộ phim trực tuyến Pháp Sư Vô Tâm. Mỹ nhân này cũng từng nhận giải thưởng Kim Cúc Đóa cho hạng mục ‘Nữ diễn viên phụ phim chiếu mạng xuất sắc nhất’.

Ngoài ra, Trần Dao còn được đánh giá là ngôi sao trẻ đầy tiềm năng qua những bộ phim như Gửi Tuổi Thanh Xuân, Quỹ Trung Mỹ Nhân, Mộng Huyễn Tây Du…

Bạn nghĩ như thế nào về dàn mỹ nhân trên? Để lại bình luận ngay bên dưới bài viết này nhé!