Khám phá 'lẩu người' hút du khách tại Trung Quốc
Khám phá 'lẩu người' hút du khách tại Trung Quốc

Du khách vừa tắm nước nóng vừa thưởng thức đồ ăn. Ảnh: AFP

Hãng thông tấn AFP của Pháp đưa tin một thị trấn du lịch ở tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc đang nỗ lực mời gọi du khách đến trải nghiệm dịch vụ tắm suối nước nóng bằng cách thiết kế các hồ tắm giống như một nồi lẩu cay nồng – món ăn được ưa chuộng nhất mùa lạnh giá ở quốc gia này.

Cụ thể, du khách khi đến với khách sạn First World tại Hàng Châu có thể ngâm mình trong bể tắm suối nước nóng bằng đồng chia thành 9 ô hình chữ nhật hoặc hình tròn. Mỗi ô chứa một nguyên liệu cho món lẩu như ớt, chanh, ngô, nấm, xà lách…

Thực khách thích thú với xiên thịt nướng rau củ khổng lồ. Ảnh: AFP

Nhìn tổng quát, cảnh tượng tại đây như một nồi “lẩu người” khổng lồ. Du khách có thể vừa tắm suối vừa cùng nhau thưởng thức đồ ăn.

Theo trang tin tức Sohu.com, khu tắm suối nước nóng này được thiết kế nhằm khuyến khích người dân giữ lối sống lành mạnh trước thềm nghỉ Tết Nguyên đán.

Những hình ảnh cho thấy các khách hàng vui vẻ chia nhau những xiên thịt nướng củ quả khổng lồ, cùng lúc đó là đắm mình trong bể nước nóng. Ngoài những người thích trải nghiệm cảm giác độc đáo, mới lạ, một số người lại lo ngại về mức vệ sinh của “lẩu người”.

Ảnh: AFP

Ảnh: VCG

Ảnh: VCG

Ảnh: VCG