Với những ai đang mong tuyết rơi ở Sa Pa – Fansipan, sau một đêm rạo rực thì ước muốn đã thành sự thật! Từ nửa đêm đến sáng sớm nay, trong các hội nhóm review Sa Pa, những người dân và du khách có mặt tại khu vực này đã chia sẻ loạt ảnh, clip ghi lại khung cảnh tuyết rơi tại đây.

Đêm 10/1 và rạng sáng 11/1, tuyết đã rơi dày ở Y Tý (Nguồn: Tổng hợp)

Theo chia sẻ của người dân Sa Pa, khoảng sáng sớm nay, tuyết đã rơi ở khu vực đường lên Fansipan và đường lên đèo Ô Quy Hồ. Dân tình nhận định tuyết rơi khá dày, tuy nhiên chỉ trong thời gian ngắn, từ 5h – 6h sáng và hiện đã ngừng.

Tuyết rơi ở khu vực nhà dân trên đèo Ô Quy Hồ (Nguồn: Thức Thật Thà)

Những du khách lên Ô Quy Hồ từ rạng sáng để săn tuyết rơi (Nguồn: Nguyễn Nhã, Đặng Xuân Thảo, Phong Thái)

Có du khách đã kịp lên Y Tý vào buổi sáng, tuyết rơi dày, phủ kín mặt đất và cây cỏ (Nguồn: Vũ Thuỳ Dung)

Đoạn ga cáp treo lên Fansipan lúc 8h (Nguồn: Quyền Anh Tuấn)

Một số hình ảnh, clip khác ghi nhận tình hình tuyết rơi sáng nay ở khu vực đường lên Fansipan, Ô Quy Hồ  (Nguồn: Tổng hợp)

Tuy nhiên, theo bình luận của các du khách đang ở Sa Pa, dân mạng không nên quá nóng lòng vì tuyết mới rơi ở khu vực trên cao khi đi lên đèo Ô Quy Hồ hay đỉnh Fansipan, còn tại trung tâm thị trấn Sa Pa vẫn chỉ có mây mù dày đặc và một vài khu vực khác có băng giá. Tính đến sau 6h sáng nay, tuyết chỉ còn rơi ở khu vực đỉnh Fansipan.

Băng giá đọng trên bề mặt ngoài trời (Nguồn: Tổng hợp)

Thị trấn Sa Pa lúc này chỉ có mây mù và băng giá (Nguồn: Ruby Trần Nguyễn)

Nhiệt độ hiện tại ở Sa Pa, Lào Cai là từ -3 độ đến 1 độ. Các du khách vẫn đang đổ về Sa Pa và trên các diễn đàn, hội nhóm vẫn đang chia sẻ ảnh, clip sôi nổi. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin tiếp theo.