Trước khi phim Hữu Phỉ phát sóng, khán giả luôn mong chờ sự kết hợp của Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác. Đây là bộ phim đầu tiên Triệu Lệ Dĩnh trở lại màn ảnh nhỏ sau khi sinh, còn Vương Nhất Bác đang trên thời điểm đỉnh cao của sự nghiệp nhờ vào phim nổi tiếng Trần Tình Lệnh.

Bộ phim ‘Hữu Phỉ’ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác tham diễn đã không thành công như mong đợi

Nhưng sau khi phim vừa ra poster và trailer đã gây nên tranh cãi lớn khắp mạng xã hội. Đến nay, bộ phim đã đi hơn nửa chặng đường nhưng vẫn không tiến triển mới, hiệu ứng cho đến nội dung càng khiến khán giả thất vọng. Mới đây, có thông tin cho biết đoàn làm phim đã tạo áp lực cho các diễn viên chính vì bộ phim không đạt được hiệu suất phát sóng, lượng view còn kém xa so với dự kiến ​​ban đầu.

Vì sự thất bại từ bộ phim, hai diễn viên chính cũng bị chỉ trích nặng nề

Vì phim Hữu Phỉ không tạo được sự chú ý cho Vương Nhất Bác, hơn nữa anh còn nhận nhiều chỉ trích tạo hình và diễn xuất từ cư dân mạng. Cho nên gần đây, để kéo lại danh tiếng cho anh, có tin đồn ekip Vương Nhất Bác đã nhanh chóng tìm đến tìm nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch để hợp tác.

Vương Nhất Bác hiện là nghệ sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo, anh không thiếu dự án phim ảnh và nhiệt độ. Dù không phải xuất thân từ diễn viên nhưng anh vẫn thể hiện được diễn xuất của mình trong Trần Tình Lệnh.

Nếu hợp tác với diễn viên nổi tiếng lần nữa, Vương Nhất Bác sẽ lấy lại phong độ như xưa?

Lần hợp tác với Triệu Lệ Dĩnh không đạt được kết quả như mong đợi, liệu kết hợp với các diễn viên khác Vương Nhất Bác có lấy lại phong độ như ban đầu không?