Lễ hội Trung thu diễn ra tại Trung Quốc vừa qua được xem là một sự kiện khá lớn ở xứ sở tỷ dân này. Tuy nhiên, sắp tới đây, tiệc mừng Quốc Khánh còn quan trọng hơn cả Trung Thu. Danh sách khách mời năm nay của CCTV khiến không ít người phải bất ngờ!

Buổi tiệc mừng lễ Quốc Khánh do CCTV vào năm nào cũng nhận về khá nhiều sự quan tâm từ netizen. Bởi, xuất hiện trong sự kiện trọng đại này toàn những ngôi sao lớn đình đám ở làng giải trí Hoa ngữ.

Những năm về trước, xuất hiện tại buổi tiệc là sự lộng lẫy của cả dàn sao Cbiz đình đám. Tuy nhiên, ở dịp lễ Quốc Khánh năm nay ở xứ sở tỷ dân, do trước đó xảy ra hàng loạt ồn ào, thế nên đài trung ương đều cho dàn sao lưu lượng “ra chuồng gà”. Bởi danh sách dàn sao của Gala Ngày quốc khánh đã được CCTV chia sẻ trên mạng xã hội.

Nguyên nhân dẫn đến sự việc này đó chính là do Cục quản lý Nhà nước về Phát Thanh, Điện ảnh Truyền hình đang đàn áp văn hóa vòng fan, “tiểu thịt tươi” và các ngôi sao lưu lượng trong năm nay. Vậy nên tiệc trung thu đã không có ngôi sao lưu lượng nào xuất hiện. Tiệc quốc khánh còn quan trọng hơn cả trung thu, CCTV đương nhiên không thể làm xuề xòa. Từ danh sách được chia sẻ, có thể thấy không có ngôi sao lưu lượng nào xuất hiện.

Nhậm Gia Luân

Được biết, trong chương trình Gala ngày Quốc Khánh năm nay sẽ được chia thành 3 chủ đề chính. Dàn nghệ sĩ xuất hiện tại chương trình sẽ biểu diễn kết hợp giữa người già và người trẻ.

Trần Vỹ Đình

Trong số 2 thế hệ nghệ sĩ trẻ Trung Quốc được mời tham gia lần này, tờ Sohu cho biết có một số cái tên đáng chú ý là ca sĩ Lý Vũ Xuân, diễn viên Chu Nhất Long, Nhậm Gia Luân, ca sĩ Châu Thâm, Trương Thiều Hàm, Trần Khôn, Kim Thần, Hồ Ca, Hoàng Cảnh Du, Trương Kiệt, Chu Bút Sướng, Tan Weiwei, Tạ Đình Phong, Trần Vỹ Đình, Dung Tổ Nhi và Tôn Nam. Được biết, Tạ Đình Phong và Trần Vỹ Đình từng xuất hiện tại tiệc trung thu trước đó.

Chu Nhất Long

Hoàng Cảnh Du

2021 có thể được xem là một năm thành công của Nhậm Gia Luân – nam nghệ sĩ có đời tư – sự nghiệp sạch như tờ giấy trắng. Sau 2 tác phẩm Trường An Như Cố và Một Đời Một Kiếp, tên tuổi của Nhậm Gia Luân nhanh chóng “lên như diều gặp gió”. Với nét diễn xuất chân thật, nhập tâm vào nhân vật khá tốt, Nhậm Gia Luân nhận về hàng loạt đánh giá cao từ khán giả trong và ngoài nước.

Sự nghiệp thăng tiến, chuyện hôn nhân đầy viên mãn của mỹ nam Trường An Như Cố khiến không ít người tỏ ra ngưỡng mộ và hết lòng ủng hộ anh. Trong lễ Quốc Khánh lần này, Nhậm Gia Luân góp mặt trong danh sách khách mời của nhà đài CCTV cũng được xem là một bước tiến lớn của anh.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về thông tin trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!