Dùng bữa trên bầu trời ở Dubai

Đối với những người tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực độc đáo, hãy đến Dubai và đặt chỗ trước tại nhà hàng At.mosphere. Nằm bên trong Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới, nhà hàng này nằm ở độ cao 441m và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố xung quanh, với làn nước của Vịnh Ba Tư lấp lánh từ xa. Thức ăn rất ngon, đồ uống rất tuyệt vời và không khí cực kỳ đỉnh cao.

Nhâm nhi đồ uống trong quán bar Ozone ở Hồng Kông

Quán bar Ozone được trang trí độc đáo, đồ uống phong phú, đồ ăn nhẹ đặc biệt, có cung cấp chỗ ngồi cả ở trong nhà và ngoài trời. Điều tuyệt vời nhất là quán bar này nằm ở tầng 118 và đây chính là quán bar nằm ở vị trí cao nhất thế giới. Đây là nơi tuyệt vời để bạn cảm nhận ánh đèn và âm nhạc sôi động, mê hoặc.

Ngắm cảnh ở tháp Thượng Hải

Tháp Thượng Hải là tòa nhà cao thứ hai trên thế giới, sau tòa Burj Khalifa. Nằm ở tầng 118, đài quan sát của tháp Thượng Hải sẽ mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt đẹp ra thành phố nổi tiếng cùng tên. Nếu muốn đến đài quan sát ngắm cảnh, bạn sẽ được một thang máy “siêu tốc độ” đưa đi trong vòng chỉ 55s.

Ngủ đêm tại khách sạn cao nhất thế giới

Nếu đang tìm kiếm khách sạn cao nhất thế giới, khách du lịch có hai lựa chọn. Bạn có thể đặt vé tại khách sạn Gevora ở Dubai, với chiều cao 356m. Đến nơi đây, du khách sẽ được tận hưởng không gian sống thoải mái, tinh tế từ khách sạn sang trọng hàng đầu thế giới.

Trải nghiệm vòng đu quay cao nhất thế giới

Có một số vong đu quay mang tính biểu tượng và nổi tiếng trên toàn cầu, bao gồm London Eye và Singapore Flyer. Nhưng hiện tại, vòng đu quay cao nhất thế giới nằm ở Las Vegas, với chiều cao 167m. Trong mỗi chuyến đi diễn ra trong vòng 30 phút, du khách sẽ được ngồi trong các cabin thoải mái và rộng rãi, có tầm nhìn ra thành phố Las Vegas hoa lệ.