Hàng nghìn du khách đổ về Đà Lạt ngay trong đêm khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Trước thông tin Đà Lạt đã “cởi mở” hơn với khách du lịch khi nhiều hàng quán bắt đầu mở cửa trở lại, từ tối thứ 6 ngày 17/8 đến rạng sáng ngày 18/12, hàng dài những chiếc xe xếp hàng lớp lớp đã bon chen nhau đi lên Đà Lạt. Theo ghi nhận trực tiếp từ nút giao thông Đèo Chuối, rất đông các bạn trẻ đi từ xe khách đến xe hơi, xe máy… đang tiến hành làm thủ tục khai báo để lên Đà Lạt.

Theo đó, những người từ các tỉnh thành khác ngoài việc đủ 2 mũi vaccine thì phải khai báo trước qua ứng dụng PC COVID. Ngoài ra để đảm bảo “chắc ăn”, hầu hết đều mang kèm theo giấy xét nghiệm để thuận tiện trong công tác kiểm tra.

Rất đông xe khách đổ về Đà Lạt ở thời điểm ngày cuối tuần

Những thông tin dành cho lái xe để khai báo trên đèo chuối

Rất đông du khách làm thủ tục

Du khách chen nhau làm thủ tục

Theo ghi nhận tại hiện trường, các cán bộ trực chốt tại Đèo Chuối đã phải vất vả vận động “bà con” bình tĩnh khi làm thủ tục, không chen lấn. Nhiều người tranh thủ lên vào tối thứ 6 để có 2 ngày cuối tuần trọn vẹn ở Đà Lạt vậy nên mới đông đúc thế này.

Hiện tại, TP. Đà Lạt đã “cởi mở” hơn đối với du khách. Tuy nhiên, đây vẫn là thời điểm nhạy cảm dịch bệnh, vậy nên cần tuyệt đối tuân thủ 5K và có chuyến đi “giãn cách” nhất có thể để giữ gìn sức khoẻ. Thông tin về Đà Lạt những ngày sắp tới sẽ được chúng tôi “update” liên tục.

Nguồn: Tổng hợp