Chỉ vì thích dùng thủ thuật nên tuyển thủ Đấu Trường Chân Lý đã ‘chấp’ luôn đối thủ 1 vị tướng.

Mới đây, tuyển thủ có mức rank số 1 Hàn Quốc là strongs2xy đã có một ‘cái kết buồn’ tại giải đấu Legends Cup TFT – giải vô địch Đấu Trường Chân Lý (ĐTCL) Hàn Quốc.

3 tuyển thủ có số điểm cao nhất trong trận chung kết sẽ trở thành đại diện Hàn Quốc tham dự CKTG ĐTCL.

Cụ thể hơn, ngay trong thời khắc quan trọng nhất của game 5 trận chung kết Legends Cup TFT, anh chàng strongs2xy đã có một pha ‘múa phím’ khiến các BLV phải ngỡ ngàng ‘u ơ’ mất mấy giây.

 


Video: strongs2xy đang thắng nhưng ấn nhầm nút khiến anh mất luôn vị trí top 1

Được biết, strongs2xy đã cố thực hiện một thủ thuật đổi vị trí nhanh cho các vị tướng trên bàn cờ, tuy nhiên anh đã bấm nhầm nút và đẩy những vị tướng quan trọng lên trên hàng chờ.

Sau đó anh vội vàng xếp lại nhưng ‘bỏ quên’ mất vị tướng cực kỳ quan trọng là Rell 2 sao. Kết quả là anh chàng đã để rơi chiếc cúp vô địch ĐTCL Hàn Quốc vào tay của đối thủ là Woozzul.

Khuôn mặt đắc ý của Woozzul – ‘tự nhiên’ giành chiến thắng.

Đặc biệt, thất bại của strongs2xy còn cay đắng hơn vì pha ‘tự hủy’ này không chỉ khiến anh chàng này mất top 1 mà còn mất luôn cả tấm vé đại diện Hàn Quốc tham dự Chung Kết Thế Giới ĐTCL.

Vì theo thể lệ, mỗi game top 1 sẽ giành được 10 điểm và top 2 được 8 điểm. Trùng hợp là strongs2xy cũng chỉ thiếu đúng 2 điểm cách biệt ấy để leo từ 27 lên 29 điểm và chen chân vào top 3 BXH tổng. Trận thua trớ trêu đã khiến strongs2xy mất 2 điểm và dừng chân tại top 4.

Tuyển thủ strongs2xy dừng chân tại top 4, anh chỉ thiếu đúng 2 điểm để lọt vào top 3 BXH và đại diện Hàn Quốc tham dự CKTG ĐTCL.

Tại Hàn Quốc, strongs2xy là tuyển thủ rất tài năng và thường xuyên chiếm giữ vị trí top 1 Thách Đấu ĐTCL, vậy nên trận thua đáng tiếc này của anh đã làm fan hâm mộ cực kỳ bất ngờ.