Dù là trong Tốc Chiến hay tựa game nào thì hành vi phá đám đều nhận được rất nhiều chỉ trích từ cộng đồng mạng.

Trò chơi được tạo ra với mục đích thư giãn và giải toả căng thẳng sau khi làm việc và học tập. Đó là lý do ngày càng xuất hiện nhiều tựa game thú vị với đa dạng thể loại. Theo thời gian, chất lượng của những trò chơi ngày càng được nâng cao với đồ hoạ đẹp, lối chơi thú vị và Tốc Chiến là một tựa game như vậy.

Có thể nói Tốc Chiến được thừa hưởng rất nhiều thứ từ bản PC. Sự nổi tiếng, lối chơi thú vị, trang phục đẹp mắt… đều được cho ra mắt và chiếm được cảm tình của cộng đồng. Đáng tiếc thay, không chỉ những điều tích cực mà các điều tiêu cực cũng dần xuất hiện – trẻ trâu phá đám. Mới đây, một game thủ đã đăng lên hội nhóm tố giác về một game thủ chuyên đi phá đám trận đấu.

Cụ thể, một game thủ Tốc Chiến đã đăng tải đoạn video ngắn về trận đấu của mình. Anh chàng than thở rằng đồng đội có nickname Checker đã chọn Blitzcrank và thường xuyên phá đám trong phần rừng của mình và cản trở người chơi này.

Blitzcrank phá game trong Tốc Chiến

Sau khi đoạn video được đăng tải lên hội nhóm, cộng đồng tỏ ra bất bình và đồng cảm với người chơi này. Đặc biệt, nhiều game thủ khác còn xác nhận rằng đã từng chơi cùng game thủ Checker này và gặp tình huống tương tự như trong đoạn video.

“Phải tôi là tôi AFK luôn đấy”.

“Giải trí kiểu này khó chịu thật đấy”.

“Trước tôi cũng gặp thằng này trong trận, cấm Yasuo của nó thế là quay sang phá luôn”.

“Gặp thằng này troll ở đủ bậc rank luôn, khó chịu thật sự”.

Dẫu hiểu rằng trẻ trâu là yếu tố khó tránh khỏi nhưng việc xuất hiện trẻ trâu phá đám ở nhiều trận đấu như vậy sẽ tạo ra ác cảm của cộng đồng đối với Tốc Chiến. Mong rằng nhà phát hành sẽ sớm có cách giải quyết vấn đề nhức nhối này.

Ảnh: Internet