Tình huống mới nhất trong Running Man đã dấy lên hàng loạt tranh cãi lớn trên MXH. 

Khán giả ruột của chương trình Running Man chắc hẳn đã quen với việc anh cả Ji Suk Jin luôn đóng vai trò yếu thế và bị trêu chọc. Tuy nhiên thời gian gần đây, một số netizen chỉ trích việc đùa giỡn giữa các thành viên đã đi quá giới hạn. Thậm chí còn có khán giả nghi ngờ rằng Ji Suk Jin đang bị ʙắᴛ ɴạᴛ trên sóng truyền hình.

Trong tập mới nhất, khi thực hiện nhiệm vụ tìm đường, Yoo Jae Suk đảm nhận vai trò lái xe và Ji Suk Jin ngồi cạnh ở vị trí ghế phụ. Khi Yoo Jae Suk bắt đầu lái, Ji Suk Jin xem bản đồ và khuyên MC quốc dân rẽ phải. Nhưng Yoo Jae Suk không nghe và nói: “Hãy ngồi yên”. Sau đó, Ji Suk Jin tiếp tục chỉ đường nhưng Yoo Jae Suk không đồng ý và gạt tay: “Anh cứ ngồi yên đi. Cứ ngủ bên cạnh em đi”. Các thành viên khác đều tỏ ra đồng tình với MC quốc dân.

Yoo Jae Suk không nghe theo lời chỉ đường của Ji Suk Jin

Sau đó, trong lúc Yoo Jae Suk rẽ nhầm hướng trên con đường mà cả đoàn đáng lẽ phải đi thẳng, Ji Suk Jin đã hét lên: “Đi thẳng!”, nhưng các thành viên đã giả vờ như không nghe thấy và tiếp tục phớt lờ anh. Kim Jong Kook sau đó lên tiếng rằng “Anh Suk Jin, đặt bản đồ xuống đi” còn Song Ji Hyo khuyên đàn anh nên đi ngủ.

Sau khi nhận ra đã rẽ nhầm hướng, Yoo Jae Suk đổ lỗi cho anh cả Running Man: “Đó là lý do tại sao anh nên nhìn bản đồ đúng cách”. Điều này khiến Ji Suk Jin tỏ ra thất vọng, đến mức Kim Jong Kook còn tưởng rằng đàn anh đang nổi giận. Em út Yang Se Chan chứng kiến từ đầu đến cuối nên đã cố làm dịu bầu không khí lại, sau đó anh chuyển lên ghế lái phụ và để Ji Suk Jin ngồi xuống ghế sau.

Các thành viên khác tiếp tục phủ nhận ý kiến của Ji Suk Jin

Dù những tình huống này khiến chương trình thêm hài hước, nhưng vẫn có khán giả tỏ ra không hài lòng, cho rằng các thành viên vượt quá giới hạn và thiếu tôn trọng đàn anh.

Nhiều ý kiến thể hiện sự bất bình vì đây không phải là lần đầu tiên các thành viên chế giễu anh cả: “Tôi ước họ ngừng chế giễu Ji Suk Jin”, “Họ không nên vượt quá giới hạn”, “Gia đình Ji Suk Jin chắc hẳn sẽ rất buồn nếu xem lại tình huống này”, “Như vậy có khác gì ʙắᴛ ɴạᴛ đâu. Tại sao họ lại khiến cho chủ đề ʙắᴛ ɴạᴛ trở thành nội dung chương trình?”…

Khán giả cho rằng các thành viên và đội ngũ sản xuất Running Man nên thể hiện sự tôn trọng với anh cả Ji Suk Jin

Nguồn: Allkpop