Trong vài năm trở lại đây, những cô nàng tiểu hoa đán thuộc thế hệ 9X ở Cbiz gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm… vẫn trong trạng thái “đơn thân độc mã”, không lo nghĩ về chuyện yêu đương. Những nghệ sĩ này chỉ một lòng chuyên tâm với sự nghiệp.

Vấn đề tình yêu, gia đình đôi khi sẽ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nhiều sao nữ. Chắc hẳn cũng chính vì nguyên nhân này mà nhiều nghệ sĩ ở Cbiz cho đến nay vẫn trong tình trạng độc thân. Kể đâu cho xa, dàn tiểu hoa đán thuộc thế hệ 9X như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Tử, Lý Thấm… vẫn chỉ chuyên tâm phát triển sự nghiệp còn chuyện đôi lứa, mãi vẫn không thấy động tĩnh gì.

Dương Tử

Đối với Dương Tử, chuyện tình cảm dường như vẫn chưa mỉm cười với cô nàng. Còn nhớ cách đây không lâu, Dương Tử từng bị người tình Tần Tuấn Kiệt bỏ rơi. Quả thật, thông tin này khiến không ít người tỏ ra xót xa cho nữ diễn viên. Tuy nhiên, cũng nhờ có câu chuyện vấp ngã trong tình yêu, thế nên giờ đây, khán giả mới thấy được một Dương Tử hoàn toàn mạnh mẽ, vượt qua mọi nỗi buồn để thể hiện rõ tài năng diễn xuất của bản thân.

Tuy thời gian gần đây, mỹ nhân Hương Mật Tựa Khói Sương thi thoảng cũng bị đồn đoán là hẹn hò thầm kín với Tiêu Chiến, Lý Hiện hay Trương Nghệ Hưng, thế nhưng cô nàng luôn nhanh chóng lên tiếng phủ nhận. Trong một chương trình gần đây, Dương Tử đã khẳng định rằng, tin tức yêu đương là giả và cô là “nữ cường đang độc thân”.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Kể từ thời điểm bước chân vào làng giải trí, Địch Lệ Nhiệt Ba nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều về khả năng diễn xuất của cô. Tuy nhiên, trong vài năm qua, khả năng diễn xuất của mỹ nhân Tân Cương dần dần được cải thiện rõ rệt qua nhiều tác phẩm đình đám như Trường Ca Hành, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh…

Ngoài ra, đọ về nhan sắc, danh tiếng cũng như địa vì thì có lẽ chẳng ai địch nổi mỹ nhân Tân Cương. Sở hữu tài nguyên lớn như vậy thì chắc hẳn là cô nàng phải dành sự ưu tiên hàng đầu cho sự nghiệp rồi.

Địch Lệ Nhiệt Ba đã nghĩ tới hình mẫu bạn trai lý tưởng và từng chia sẻ về chuyện lập gia đình. Thế nhưng, fan hâm mộ của Ba béo vẫn đoán rằng, mục tiêu chính của cô là tìm được một tác phẩm để rồi mới tính chuyện khác được.

Triệu Lộ Tư

Nhắc đến Triệu Lộ Tư, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến cái danh “em gái trà xanh” mà cư dân mạng đã “phong tặng” cho nữ diễn viên. Thế nhưng, chỉ vì những lần “trượt tay” có chủ đích mà gán cho cô gái này cái danh “trà xanh” thì có phần hơi quá không nhỉ?

Thời gian gần đây, Triệu Lộ Tư nhận về khá nhiều nhận xét tích cực từ netizen. Nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều và thật sự chuyên tâm vào sự nghiệp diễn xuất của bản thân. Có thể thấy rõ, qua mỗi bộ phim, nàng tiểu hoa đán 9X này không chỉ cải thiện về hình thể mà diễn xuất cũng ngày càng tốt hơn, không còn đơ cứng và có biểu cảm lố như trước nữa.

Thời điểm hiện tại, Triệu Lộ Tư đang góp mặt trong 2 dự án phim lớn là Thả Thí Thiên Hạ, đóng với Dương Dương và Tinh Hán Xán Lạn, đóng cùng Ngô Lỗi.

Lý Thấm

Bén duyên với con đường nghệ thuật từ khá sớm, Lý Thấm cũng tích góp được trong gia tài diễn xuất của bản thân hàng loạt tác phẩm đình đám như Tân Hồng Lâu Mộng, Khánh Dư Niên, Sở Kiều Truyện… Chưa hết, nữ diễn viên còn đóng cặp với nhiều sao nam đình đám tại Cbiz như Dương Dương, Lý Dịch Phong, Tiêu Chiến, Hoàng Cảnh Du… Thế nhưng, mỗi lần dính tin đồn “phim giả tình thật” với bạn diễn, phía người đẹp luôn chủ động lên tiếng bác bỏ, khẳng định cô vẫn đang độc thân.

Mỹ nhân Khánh Dư Niên dường như chẳng muốn lợi dụng việc sao tác couple với bất kỳ sao nam nào để đánh bóng tên tuổi. Thay vào đó, Lý Thấm dùng chính tài năng diễn xuất để chinh phục cả những khán giả khó tính nhất. Đầu năm 2021, cô có tới 2 bộ phim liên tiếp phát sóng là Quân Trang Thân Yêu và Hải Thượng Phồn Hoa. Tuy nhiên, có lẽ thời chưa tới nên Lý Thấm vẫn chưa thể vươn lên hàng lưu lượng được.

Đàm Tùng Vận

Ở làng giải trí Hoa ngữ, 2 “nữ thần thanh xuân” cũng là “nữ hoàng chemistry” đỉnh của đỉnh là Trịnh Sảng và Đàm Tùng Vận. Trịnh Sảng nổi tiếng từ sớm với cả tài năng lẫn đời tư phức tạp, để rồi đánh mất sự nghiệp ở tuổi 30. Nhưng mỹ nhân họ Đàm thì trái ngược hoàn toàn, dù là “đóa hoa nở muộn” nhưng đến thời điểm hiện tại, con đường diễn xuất của người đẹp vẫn mở rộng thênh thang.

Đáng nói hơn, Đàm Tùng Vận đóng cặp với bạn diễn nào cũng được netizen “đẩy thuyền” nhiệt tình, y như Trịnh Sảng. Song, nữ diễn viên lại chưa từng vướng bất cứ tin đồn tình ái với ai ở ngoài đời thật. Liên tiếp những năm gần đây, năm nào, cô cũng có tác phẩm “gây bão”. Có thể kể đến như Điều Tuyệt Vời Nhất Của Chúng Ta, Cẩm Y Chi Hạ, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà và mới đây là Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Mỹ nhân này còn là diễn viên duy nhất trong lứa tiểu hoa 9X có tên trong danh sách đề cử của các giải thưởng quan trọng như Bạch Ngọc Lan, Kim Ưng…