Dưới đây sẽ là những thông tin chi tiết liên quan đến 5 bộ phim có chủ đề phá án, hình sự dự sẽ khuấy đảo màn ảnh Trung. Cùng xem qua đó là những tác phẩm nào nhé!

Vực Sâu

Đây là tác phẩm song nam chủ thuộc thể loại điều tra, trinh thám, phá án với tình tiết phim khá hấp dẫn. Được biết, Vực Sâu được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết Đọc Thầm của tác giả đình đám Priest. Tham gia đóng chính là 2 gương mặt khá quen thuộc đối với khán giả truyền hình đó chính là Trương Tân Thành vào vai Phí Độ và Phó Tân Bác vào vai Lạc Văn Chu.

Tuy nhiên số phận của bộ phim này lại khá lận đận bởi đóng máy đã lâu, thế nhưng cho đến nay thời gian lên sóng vẫn chỉ dừng lại ở 1 dấu chấm hỏi cực to. Dù vậy, thì khi được thấy những hình ảnh tạo hình như xé truyện bước ra của Tân Thành trong vai Phí Độ, thì fan đã sắm sẵn một đống gạch, để đặt hóng rồi.

Trương Công Án

Có thể nói đây là bộ phim cổ trang hiện đang nhận về khá nhiều sự trông ngóng từ khán giả vì có sự góp mặt của 2 diễn viên chính đó là Tỉnh Bách Nhiên và Tống Uy Long. Trương Công Án xoay quanh câu chuyện về hành trình phá giả một vụ án của hai nhân vật chính là Lễ bộ thị lang Lan Giác (Tỉnh Bách Nhiên thủ vai) và cậu thư sinh nghèo Trương Bình (Tống Uy Long thủ vai). Cả hai tình cờ gặp gỡ, và cùng nhau phá giải những tình tiết ly kỳ của vụ án.

Sau khi trải qua nhiều biến cố, Trương Bình từ một vị quan nhỏ trở thành thừa tướng. Thuộc thể loại cổ phong, bí ẩn, trinh thám, nên mình chắc chắn là các khán giả sẽ được trải nghiệm nhiều khuôn bậc bất ngờ, hay thậm chí là thoát tim. Đây hẳn là một bộ phim phá án cực đáng mong đợi giữa vô vàng loạt phim ngược tâm, dân quốc và hiện đại.

Phong Khởi Lạc Dương

Lại một bộ cổ trang sở hữu dàn cast cực phẩm cộng với diễn xuất khá ổn định là Hoàng Hiên, Vương Nhất Bác, và Tống Thiến. Thuộc thể loại phá án, trinh thám điều tra, lấy bối cảnh dưới thời Võ Tắc Thiên. Phó soái Cao Bỉnh Chúc (Hoàng Hiên thủ vai) được giao trọng trách điều tra một vụ án.

Sau này, con trai của Đông bộ Thượng thư Bách Lý Diên là Bách Lý Hoằng Nghị (Vương Nhất Bác thủ vai) đang điều tra vụ đầu độc của cha đã hợp tác cùng. Diễn xuất và độ nổi tiếng của dàn diễn viên quá tốt, thế nên đã lên sóng được 12 tập, Phong Khởi Lạc Dương nhanh chóng nhận về hàng loạt sự yêu thích của khán giả.

Nghịch Quang 

Đây là bộ phim trinh sát điều tra với sự tham gia của cặp nam chính siêu ngầu và nam tính Bành Quán Anh và Trương Vũ Kiếm. Nghịch Quang xoay quanh câu chuyện của cảnh sát hình sự Tạ Lam Sơn (Bành Quán Anh thủ vai) sau khi kết thúc nhiệm vụ nằm vùng trở về cục cảnh sát thì một ký ức khác thức tỉnh và một chuyên gia mô phỏng chân dung tội phạm lạnh lùng thần bí Thẩm Lưu Phi (Trương Vũ Kiếm thủ vai)…

Băng Vũ Hỏa

Với sự tham gia của nam thần nổi tiếng Trần Hiểu và cái tên nổi đình đám ở thời điểm hiện tại Vương Nhất Bác, nên Băng Vũ Hỏa luôn là một bộ phim được săn đón, và dự là sẽ tạo nên một cú nổ lớn. Bên cạnh “nội dung” quá đẹp trai và cực ngầu của hai nam chính, thì bộ phim còn gây chú ý khi sử hữu kịch bản hấp dẫn, không bị cuốn theo các mô típ cũ kĩ.

Là thể loại phim hình động, nói về một đại án “mai thúy” có thật, và số phận cách biệt giữa hai người bạn tốt của nhau là Ngô Chấn Phong (Trần Hiểu thủ vai) và Trần Vũ (Vương Nhất Bác thủ vai). Cả hai sẽ bị cuốn vào vòng xoay thiện ác…