Những màn giả trai “đi vào lòng đất” của dàn mỹ nhân Cbiz này đã từng nhận về không ít “gạch đá” từ khán giả. Cùng xem qua đó là những gương mặt nào nhé!

Triệu Lộ Tư

Trong Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử, Triệu Lộ Tư thủ vai con gái duy nhất của Đại Tư Mã Tang Công – Tang Kỳ. Cô có một vụ cá cược, bằng mọi cách phải khiến công tử Yến Vân Chi (Từ Khai Sính) nhận túi hương của mình. Vậy nên, Tang Kỳ đã cải nam trang vào Quốc Tử Giám học, nơi có Yến Vân Chi làm thầy đồ.

Tạo hình giả trai của Triệu Lộ Tư trong phim bị netizen chê lên chê xuống vì quá sức giả trân khi kẻ mắt, đánh son môi hồng cánh sen và liên tục có biểu cảm đáng yêu. Chưa kể tạo hình giả trai còn làm lộ rõ gương mặt tròn trịa, phô hết điểm yếu nhan sắc của cô.

Cúc Tịnh Y

Trong Mộ Nam Chi, Cúc Tịnh Y có phân cảnh cải nam trang và hóa thân thành người tị nạn, thế nhưng cô vẫn xinh đẹp sang chảnh. Liệu có người tị nạn nào mà phấn mắt, môi đỏ, lông mày sắc nét đến mức lố bịch như thế không?

Sang đến phân cảnh cải trang để lẻn vào doanh trại, làn da của cô vẫn trắng bật tông và đôi môi còn đỏ hơn nữa. Thị lực của những lính canh trong doanh trại chắc hẳn có vấn đề khi không nhận ra đây là một cô gái.

Dương Mịch

Tạo hình giả trai của Dương Mịch trong Hộc Châu Phu Nhân trông khôi ngô tuấn tú nhưng bị chê quá gầy và vẫn còn nét nữ tính yếu đuối, chứ chưa hoàn toàn trở thành một đả nữ cứng rắn. Chưa kể nhiều người còn nhận ra tạo hình này của Dương Mịch từng xuất hiện trong lúc đóng Phù Dao.

Chúc Tự Đan

Lập Trình Viên Đáng Yêu kể về cô nữ sinh Lục Ly đem lòng yêu thầm nam thần IT Khương Dật Thành. Cô thích anh đến mức theo đuổi ngành Công Nghệ Thông Tin để vào cùng trường với anh. Tới khi ra trường xin việc, cô phát hiện công ty Khương Dật Thành không tuyển nữ. Để tiếp cận người thương, Lục Ly giả trai vào làm ở công ty. Tình tiết này đã bị cư dân mạng ném đá dữ dội.

Nhiều người cho rằng kịch bản phim quá trẻ con và coi thường trí tuệ khán giả khi cho nữ chính giả nam trang để theo đuổi nam chính. Khi cải trang, Chúc Tự Đan còn chuốt mi cong, tô son đỏ, không phù hợp thân phận nam nhi. “Tôi không thể tin được lại có thể xem một bộ phim có chuyện nữ giả nam một cách kệch cỡm như vậy ở năm 2021”, một bình luận về việc nhân vật của Chúc Tự Đan vẫn tô son môi bóng, dán lông mi và kẻ mắt khi giả nam.

Còn bạn nghĩ như thế nào về những màn giả trai của dàn mỹ nhân trên? Cho chúng tôi biết thêm ý kiến với nhé!