Các bộ phim được xem như là trọng điểm của phía Cục điện ảnh và truyền hình Trung Quốc thường có hiệu quả rất tốt. Lấy ví dụ như Thức Tỉnh Niên Đại giành được tiếng vang lớn trong lĩnh vực phim truyền hình, hay Trường Tân Hồ có thành tích phòng vé khủng đến hơn 1 tỷ tệ.

Vương Nhất Bác là một diễn viên mới, tuy vừa bước chân vào giới phim ảnh không bao lâu, nhưng sự phát triển cả anh chàng này vẫn luôn rất ổn định. Hơn nữa, trong khoảng thời gian này, những kịch bản mà Vương Nhất Bác chọn cũng càng ngày càng chất lượng.

Gần đây, Vương Nhất Bác có hai bộ điện ảnh được cơ quan truyền thông chính thống nhắc đến, lại còn được bình luận đó là tác phẩm có chất lượng cao theo sát bước chân thời đại. Trước mắt tác phầm mới của Vương Nhất Bác là Vua Bầu Trời cũng là dự án trọng điểm được nhắc tới.

Vua Bầu Trời là hạng mục hợp tác với ảnh hậu Châu Đông Vũ. Kỳ thực khi nhìn đến tên Châu Đông Vũ, mọi người đều có thể cảm thấy thành tích phòng vé của bộ phim có bảo đảm. Châu Đông Vũ là nữ diễn viên trẻ tuổi, có thành tựu là “tam kim ảnh hậu”, hơn nữa còn là ảnh hậu trẻ nhất.

Theo như nhiều netizen nhận định, cô là người chọn kịch bản rất nghiêm khắc, ra mắt với thân phận là Mưu Nữ Lang, bộ điện ảnh đầu tiên là Chuyện Tình Cây Táo Gai, tiếp theo đó lại đóng Thất Nguyệt Và An Sinh, Em Của Thời Niên Thiếu, cả hai bộ phim đã mang lại cho Châu Đông Vũ rất nhiều giải thưởng. Hóa thân vào nhân vật nào, Châu Đông Vũ cũng khiến dân tình tấm tắc khen ngợi vì kỹ năng diễn xuất khá chắc tay. Bởi vậy sau khi nhìn thấy tên của Châu Đông Vũ, lại có thêm lưu lượng của Vương Nhất Bác, mọi người đều cho rằng thành tích phòng vé của bộ phim sẽ không hề tệ.

Vua Bầu Trời là một trong những dự án sáng tác văn nghệ trọng điểm với chủ đề “trăm năm thành lập”của thành phố Thượng Hải. Đồng thời bộ phim này cũng được các cơ quan chính thống của cục điện ảnh Trung Quốc bình luận.

Trong thời gian này, các tác phẩm điện ảnh Vương Nhất Bác tham gia đều có cảm giác chất lượng cao. Trước đó, anh chàng còn tham gia diễn bộ phim Vô Danh, một bộ phim có lai lịch không hề thấp.

Được biết, tác phẩm điện ảnh này không chỉ hợp tác với ảnh đế huyền thoại Lương Triều Vỹ, đạo diễn lớn Trình Nhĩ. Mà bên cạnh đó, Vô Danh là tác phẩm kế tiếp của Bác Sĩ Trung Quốc, Trường Tân Hồ, ba tác phẩm này được gọi chung là “tam bộ khúc Trung Quốc thắng lợi”.

Vô Danh nói về sự hy sinh của những người làm công tác tình báo, hy sinh vì Trung Quốc trong thời kỳ kháng Nhật. Có thể nói đây là đây là một bộ “đại chế tác”. Khi công bố poster, bộ phim đã có được rất nhiều quan tâm từ phía cơ quan chính thống.

Lúc này đây, bất luận là fan sự nghiệp hay fan phim của Vương Nhất Bác ắt hẳn đều rất kích động. Vương Nhất Bác là nghệ sĩ có tâm, sự nghiệp vô cùng lớn, hơn nữa bất luận là phát triển ở lĩnh vực nào, thái độ của Vương Nhất Bác đó là làm hết mình, làm đến tốt nhất.

Trước kia, Vương Nhất Bác có một khoảng thời gian không vào đoàn phim, có rất nhiều người tự gọi là “fans” khua tay múa chân đối với sự phát triển của Vương Nhất Bác, thậm chí còn nói những lời ác ý. Thật ra loại “fans” này không phải là fans chân chính, cũng không chân chính hiểu Vương Nhất Bác. Bởi những ai thích nam idol hẳn cũng sẽ nhận ra Vương Nhất Bác là người rất có chủ kiến, là người biết nắm chắc cơ hội, anh chàng biết mình nên làm cái gì, cũng biết mình phải làm như thế nào, cho nên chỉ cần các fans liên tục ủng hộ mà thôi.

Vô Danh là bộ điện ảnh đầu tiên chân chính trên ý nghĩa của Vương Nhất Bác. Bộ đầu tiên mà đã được hợp tác với tiền bối xuất sắc như vậy, nhất định sẽ có thu hoạch lớn. Bộ điện ảnh Vua Bầu Trời mới đây cũng đồng dạng là một tác phẩm đáng mong đợi. Tương lai của Vương Nhất Bác thật đáng để chờ đợi phải không nào?